ไฮไลท์ ผลบอล #บุนเดสลีกา ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 สตุ๊ตการ์ท

THB 0.00

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรฟุตบอลไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หรือ ฉายาที่เรียกกันว่า เดอะอีเกิ้ล เป็นสโมรสรฟุตบอลเยอรมันจากแฟร้งค์เฟิร์ต ที่ได้เล่น ในบุนเดสลีกาซึ่งถือว่าเป็นลีกสูงสุดในเยอรมัน

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สถิติจากฤดูกาลปัจจุบัน ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับทีม, ผลลัพธ์, ตาราง, ประตูที่ทำได้, ประตูที่เสีย, คลีนชีท, BTTS, สูงกว่า และอื่นๆ  ผลบอลแฟร้งค์เฟิร์ต ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สถิติจากฤดูกาลปัจจุบัน ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับทีม, ผลลัพธ์, ตาราง, ประตูที่ทำได้, ประตูที่เสีย, คลีนชีท, BTTS, สูงกว่า และอื่นๆ

ปริมาณ:
ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต
Add to cart

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรฟุตบอลไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หรือ ฉายาที่เรียกกันว่า เดอะอีเกิ้ล เป็นสโมรสรฟุตบอลเยอรมันจากแฟร้งค์เฟิร์ต ที่ได้เล่น ในบุนเดสลีกาซึ่งถือว่าเป็นลีกสูงสุดในเยอรมัน

แฟร้งค์เฟิร์ต ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สถิติจากฤดูกาลปัจจุบัน ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับทีม, ผลลัพธ์, ตาราง, ประตูที่ทำได้, ประตูที่เสีย, คลีนชีท, BTTS, สูงกว่า และอื่นๆ

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สถิติจากฤดูกาลปัจจุบัน ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับทีม, ผลลัพธ์, ตาราง, ประตูที่ทำได้, ประตูที่เสีย, คลีนชีท, BTTS, สูงกว่า และอื่นๆ