ไส้อั่ว - อาหารพื้นบ้านล้านนา ศูนย์สนเทศภาคเหนือ สำนักหอสมุด

THB 1000.00
ไส้อั่ว ทํามาจาก

ไส้อั่ว ทํามาจาก  ไส้อั่ว หมายถึง ผลิตภัณฑ์ทำจากเนื้อหมูมันหมู ปรุงรสด้วยเครื่องปรุงรสและเครื่องเทศ หรือสมุนไพร เช่น เกลือ น้ำตาล ซีอี๊วขาว พริกแห้ง ตะไคร้ กระเทียม หอม ใบมะกรูด ขมิ้น บดหรือโขลก อาจเติมกระดูกหมู ทำไส้อั่ว แต่มีตะไคร้นิดเดียว วันนี้มา มีสามีที่กินอะไรก็ได้ เป็นสามีที่ดีและน่ารักมากๆๆ ยินดีด้วยนะคะ ขอ 14:25 · Go to channel ลูกชิ้นเนื้อทำเอง นุ่มๆเด้งๆ ลำขนาดเจ้า

ใครที่ชอบทานไส้อั่ว ไม่ควรพลาดคลิปนี้เลยครับ เพราะเราจะมาเปิดสูตร ไส้อั่วสมุนไพร สูตรจังหวัดแพร่แท้ๆ สำหรับใครที่อยากลองทำทานเอง ทำตามนี้ รับรอง อร่อยแน่นอน #ไส้อั่ว ไส้อั่ว วิธีทำแสนง่าย ไส้แน่น ๆ หอมกลิ่นสมุนไพร ไส้อั่ว ทํามาจาก ไส้อั่ว จึงหมายถึงไส้ที่มีการนำสิ่งของยัดไว้ การทำไส้อั่ว นิยมใช้ไส้หมูและเนื้อหมู เมนูพื้นบ้านรูปร่างคล้ายไส้กรอกจะถูกนำมาสร้างเมนูใหม่ ใน

คำว่า อั่ว หมายถึง แทรก หรือยัดไว้ตรงกลาง ไส้อั่ว จึงหมายถึงไส้ที่มีการนำสิ่งของยัดไว้ การทำไส้อั่ว นิยมใช้ไส้หมูและเนื้อหมู การทำไส้อั่ว เป็นวิธีการถนอมอาหาร ให้สามารถรับประทานได้นานขึ้น คือประมาณ ทำเกษตรหลังเกษียณสร้างรายได้เสริม จ ลำปาง 6 มิ ย 67 03:44 ไส้อั่ว ปักษ์ใต้เครื่องแน่น จ ยะลา 6 มิ ย

Quantity:
Add To Cart