รีวิวซีรีส์ Vikings Valhalla ไวกิ้ง วัลฮัลลา

THB 0.00

ไวกิ้ง วัลฮัลลา ไวกิ้ง: วัลฮัลลา บอกเล่าเรื่องราวกว่าหลายพันปีก่อนในช่วงต้นศตวรรษที่ 11 เกี่ยวกับการผจญภัยสุดกล้าหาญของเหล่าไวกิ้งที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ ได้แก่

สำหรับชื่อเรื่อง ไวกิ้ง: วัลฮัลลา หลายคนอาจสงสัยความหมายของคำว่า วัลฮัลลา มันเป็นความเชื่อของชาวไวกิ้ง ที่นับถือเทพเจ้าโอดิน เชื่อว่าถ้าตายอย่างกล้าหาญ โอดินจะมารับวิญญาณนักรบผู้กล้า ไวกิ้งวัลฮัลลาซีซั่น 3 วัลฮัลลา ที่พักรับรองเพื่อรอรบอีกรอบในสมรภมิครั้ง สุดท้าย ในสถานที่แห่งนี้เหล่านักรบจะได้กินอย่ดีและได้รับ การฝึกซ้อมทุกวัน และมีเหล่านางฟ้าวัลคีรีเป็นผ้คอย

ปริมาณ:
ไวกิ้ง วัลฮัลลา
Add to cart

ไวกิ้ง วัลฮัลลา ไวกิ้ง: วัลฮัลลา บอกเล่าเรื่องราวกว่าหลายพันปีก่อนในช่วงต้นศตวรรษที่ 11 เกี่ยวกับการผจญภัยสุดกล้าหาญของเหล่าไวกิ้งที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ ได้แก่

ไวกิ้ง วัลฮัลลา สำหรับชื่อเรื่อง ไวกิ้ง: วัลฮัลลา หลายคนอาจสงสัยความหมายของคำว่า วัลฮัลลา มันเป็นความเชื่อของชาวไวกิ้ง ที่นับถือเทพเจ้าโอดิน เชื่อว่าถ้าตายอย่างกล้าหาญ โอดินจะมารับวิญญาณนักรบผู้กล้า

วัลฮัลลา ที่พักรับรองเพื่อรอรบอีกรอบในสมรภมิครั้ง สุดท้าย ในสถานที่แห่งนี้เหล่านักรบจะได้กินอย่ดีและได้รับ การฝึกซ้อมทุกวัน และมีเหล่านางฟ้าวัลคีรีเป็นผ้คอย