ใบเตย อาร์สยาม

THB 0.00

ไบ เตย ใบ เตย 3-4 ใบ วิธี ทํา 1 ผสม วุ่น กับ น้ํา เปล่า คน ส่วนผสม ให้ เข้า กัน ตั้ง บน ไฟ ปาน กลาง หมั่น คน ให้ หุ้น ละลาย และ เดือด 2 ใส่ ใบ เตย และ น้ําตาล

ประโยชน์ของใบเตย · ช่วยดับพิษร้อนภายในได้เป็นอย่างดี · ใช้รักษาโรคหืด · ใช้เป็นยาแก้กระษัย · ใช้เป็นยาขับปัสสาวะด้วยการใช้ต้น 1 ต้น หรือจะใช้รากครึ่งกำมือก็ได้ นำมาต้มกับน้ำดื่ม ( ไบเบิ้ลบิว ทั้งนี้ ยังไม่พบการศึกษาวิจัยในมนุษย์ที่ยืนยันว่า การนำรากเตย ใบเตย และใบมะยมไปต้มในน้ำเดือดแล้วดื่มตอนร้อนติดต่อกัน 2 เดือน จะสามารถลดน้ำตาลในเลือด ความดันโลหิตสูง ฯลฯ ตามข้อมูล

ปริมาณ:
ไบ เตย
Add to cart

ไบ เตย ใบ เตย 3-4 ใบ วิธี ทํา 1 ผสม วุ่น กับ น้ํา เปล่า คน ส่วนผสม ให้ เข้า กัน ตั้ง บน ไฟ ปาน กลาง หมั่น คน ให้ หุ้น ละลาย และ เดือด 2 ใส่ ใบ เตย และ น้ําตาล

ไบรอัน ประโยชน์ของใบเตย · ช่วยดับพิษร้อนภายในได้เป็นอย่างดี · ใช้รักษาโรคหืด · ใช้เป็นยาแก้กระษัย · ใช้เป็นยาขับปัสสาวะด้วยการใช้ต้น 1 ต้น หรือจะใช้รากครึ่งกำมือก็ได้ นำมาต้มกับน้ำดื่ม (

ทั้งนี้ ยังไม่พบการศึกษาวิจัยในมนุษย์ที่ยืนยันว่า การนำรากเตย ใบเตย และใบมะยมไปต้มในน้ำเดือดแล้วดื่มตอนร้อนติดต่อกัน 2 เดือน จะสามารถลดน้ำตาลในเลือด ความดันโลหิตสูง ฯลฯ ตามข้อมูล