90+ ฟรี ให้ทาน & มื้อ รูปภาพ

THB 0.00

ให้ ทาน วิธีสร้างบุญบารมี : การให้ทาน วิธีทำทาน องค์ประกอบของการให้ทาน ๓ ประการ คือ วัตถุทานที่ให้ต้องบริสุทธิ์, เจตนาในการให้ทานต้องบริสุทธิ์, เนื้อนาบุญต้องบริสุทธิ์

การให้ทานที่มีผลและอานิสงส์มากเป็นอย่างไร ดูกรสารีบุตร ในการให้ทานนั้น บุคคลผู้ไม่มีความหวังให้ทาน ไม่มีจิตผูกพันในผลให้ทาน ไม่มุ่งการสั่งสมให้ทาน ไม่ได้ให้ทานด้วยคิดว่า เรา ให้นานกว่าที่เคย การให้ทานที่มีผลและอานิสงส์มากเป็นอย่างไร ดูกรสารีบุตร ในการให้ทานนั้น บุคคลผู้ไม่มีความหวังให้ทาน ไม่มีจิตผูกพันในผลให้ทาน ไม่มุ่งการสั่งสมให้ทาน ไม่ได้ให้ทานด้วยคิดว่า เรา

ปริมาณ:
ให้ ทาน
Add to cart

ให้ ทาน วิธีสร้างบุญบารมี : การให้ทาน วิธีทำทาน องค์ประกอบของการให้ทาน ๓ ประการ คือ วัตถุทานที่ให้ต้องบริสุทธิ์, เจตนาในการให้ทานต้องบริสุทธิ์, เนื้อนาบุญต้องบริสุทธิ์

ให้ บอล วัน นี้ การให้ทานที่มีผลและอานิสงส์มากเป็นอย่างไร ดูกรสารีบุตร ในการให้ทานนั้น บุคคลผู้ไม่มีความหวังให้ทาน ไม่มีจิตผูกพันในผลให้ทาน ไม่มุ่งการสั่งสมให้ทาน ไม่ได้ให้ทานด้วยคิดว่า เรา

การให้ทานที่มีผลและอานิสงส์มากเป็นอย่างไร ดูกรสารีบุตร ในการให้ทานนั้น บุคคลผู้ไม่มีความหวังให้ทาน ไม่มีจิตผูกพันในผลให้ทาน ไม่มุ่งการสั่งสมให้ทาน ไม่ได้ให้ทานด้วยคิดว่า เรา