Skip to product information
1 of 1

ให้ ของขวัญ

นโยบาย การรับ-ให้ของขวัญ การเลี้ยงรับรอง การบริจาคเพื่อการกุศล และเงิน

นโยบาย การรับ-ให้ของขวัญ การเลี้ยงรับรอง การบริจาคเพื่อการกุศล และเงิน

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ให้ ของขวัญ

นโยบาย การรับ-ให้ของขวัญ การเลี้ยงรับรอง การบริจาคเพื่อการกุศล และเงิน ให้ ของขวัญ เรื่อง นโยบายการรับ-ให้ของขวัญ การเลี้ยง หรือประโยชน์อื่นใด บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจภายใต้หลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี และจริยธรรมธุรกิจ มีความโปร่งใสและปฏิบัติต่อผู้มี ส่วน ให้ ทุน เล่นฟรี 100 บาท ข้อ ๖ เจ้ำหน้ำที่ของรัฐจะท ำกำรใด ๆ เพื่อให้ได้มำซึ่งเงินหรือทรัพย์สินอื่นใดเพื่อมอบให้ หรือจัดหำของขวัญให้ผู้บังคับบัญชำหรือบุคคลในครอบครัวของผู้บังคับบัญชำมิได้ ข้อ ๗ ผู้บังคับบัญชำจะ

ให้ ทุน เล่นฟรี 100 บาท ลูกบ้านจัดให้!! ทยอยมอบของขวัญให้ รปภ รวมไปถึงคนสวน และช่างประจำหมู่บ้าน พร้อมเงินสด เป็นโบนัสปีใหม่ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทำงานหนักดูแลกันมาตลอด

ให้ศีล5 การให้ของขวัญ ของกำนัล หรือผลประโยชน์อื่นใด และการเลี้ยงรับรองคู่ค้า หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทฯ ต้องมีหลักฐานการใช้จ่ายที่แสดงมูลค่า บริการ หรือการเลี้ยงรับรองนั้นเกิดขึ้นจริง เพื่อให้สามารถตรวจสอบได้  การแลกเปลี่ยนของขวัญอาจดูสิ้นเปลือง และทำไม่ได้สะดวกนักในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่การวิจัยทางสังคมศาสตร์อธิบายคุณประโยชน์ที่น่าประหลาดใจของการให้ ของขวัญ

View full details