ตั้งแต่เมื่อวานอยู่ๆก็ปวดหัว ใจสั่นมือสั่น มีถ่ายเหลว2-3 ครั้งคลื่นไส้ ทำอะไร

THB 1000.00
ใจสั่น เวียนหัว คลื่นไส้

ใจสั่น เวียนหัว คลื่นไส้  อาหารเป็นพิษ โรคใกล้ตัวที่เกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะในประเทศเขตร้อนอย่างประเทศไทยที่เชื้อโรคสามารถเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี ผู้ป่วยส่วนใหญ่มีอาการถ่ายท้อง อาเจียน เวียนหัว หากมีไข้ร่วมด้วยหรือ เพลียแดด จะเริ่มมีอาการเยอะขึ้น มีการคลื่นไส้ อาเจียน ปวดหัว เวียนหัว ท้องเสีย อาจมีการหน้ามืด ใจสั่น ความดันโลหิตสูง แก้ได้โดยทานน้ำเกลือแร่

คลื่นไส้ หรือ ใจสั่นใจหวิวๆ หรือ หน้ามืด หัวใจทำงานหนัก เกิดหัวใจล้มเหลวได้; โรคเส้นเลือดสมองตีบ จะต้องสงสัยในผู้สูงอายุที่มีอาการเวียนหัว แต่เมื่อเราไม่ได้กินอาหารไปสักระยะหนึ่ง หรือไม่มีอาหารตกถึงท้องช่วงเวลาหนึ่ง ก็จะทำให้กรดในกระเพาะอาหารเพิ่มปริมาณขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้เกิดอาการกรดไหลย้อน และส่งผลให้เกิดอาการคลื่นไส้ อาเจียน; มาก

แม่พี่อายุ 94 มีอาการเวียนหัว อาเจียน รีบพาไป รพ หมอฉีดยาไดเมน และยาแก้คลื่นไส้อาเจียนให้ นอนดูอาการ พอไม่มีอะไร หมอให้กลับบ้าน พร้อมยาเม็ด หัวใจใช้ยาอมใต้ลิ้นแล้ว แต่อาการไม่ดีขึ้น; มีอาการอื่นๆ ร่วมด้วย อาทิ คลื่นไส้ อาเจียน ใจสั่น หายใจไม่อิ่ม นอกจากเจ็บหน้าอก อาการใดอีกที่เป็นสัญญาณของโรคหัวใจ?

Quantity:
Add To Cart