โรบินโญ่ เมื่อคดีที่อิตาลี ทำให้ถูกจำคุก 9 ปีที่บราซิล

THB 0.00

โร บิน โญ่ เหนือๆ สกิล ตัวต่อตัว ของ โรบินโญ่ ริมเส้นทีมชาติรัสเซีย ในวัย 38 ปี เหนือๆ สกิล ตัวต่อตัว ของ โรบินโญ่ ริมเส้นทีมชาติรัสเซีย ในวัย 38 ปี เกมเอาชนะ อุซเบกิสถาน 4-2 นักเตะ

คาดกันว่า โรบินโญจะเซ็นสัญญากับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมดังแห่งไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่เพิ่งดึงตัว หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี อดีตกุนซือทีมชาติบราซิลไปคุมทัพแทนฟาบิโอ คันนาวาโร ไปหมาด ๆ  โรม่า สล็อต ปัจจุบัน โรบินโญ่ ในวัย 36 ปี เล่นให้กับ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ทีมใน เตอร์กิช ซูเปอร์ลีก และเคยพูดถึงความเสียใจของตัวเองว่า จริงๆ แล้วเขาพลาดที่รีบร้อนออกจาก เรอัล มาดริด เร็วเกินไป

ปริมาณ:
โร บิน โญ่
Add to cart

โร บิน โญ่ เหนือๆ สกิล ตัวต่อตัว ของ โรบินโญ่ ริมเส้นทีมชาติรัสเซีย ในวัย 38 ปี เหนือๆ สกิล ตัวต่อตัว ของ โรบินโญ่ ริมเส้นทีมชาติรัสเซีย ในวัย 38 ปี เกมเอาชนะ อุซเบกิสถาน 4-2 นักเตะ

โรงแรมม่านรูด คาดกันว่า โรบินโญจะเซ็นสัญญากับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมดังแห่งไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่เพิ่งดึงตัว หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี อดีตกุนซือทีมชาติบราซิลไปคุมทัพแทนฟาบิโอ คันนาวาโร ไปหมาด ๆ

ปัจจุบัน โรบินโญ่ ในวัย 36 ปี เล่นให้กับ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ทีมใน เตอร์กิช ซูเปอร์ลีก และเคยพูดถึงความเสียใจของตัวเองว่า จริงๆ แล้วเขาพลาดที่รีบร้อนออกจาก เรอัล มาดริด เร็วเกินไป