ประวัติ โมริ โคโกโร่

THB 0.00

โมริ โคโกโร่ โมริ โคโกโร่ นักสืบเอกชนผู้มีชื่อเสียงและเป็นมืออาชีพ เขาเป็นที่รู้จักในนาม โคโกโร่นิทรา นักสืบผู้หลับใหลในยามไขคดีปริศนา จากอนิเมะ Detective Conan

ปลายที่ได้รับขนานนามว่า 'เชอร์ล็อก โฮล์มส์แห่งยุคเฮเซ' วันหนึ่งขณะที่เขาไปเที่ยวสวนสนุกพร้อมเพื่อนสาว 'โมริ โกโร่ให้สืบหาคนที่แอบสะกดรอยเธอ แต่เมื่อไปถึง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ชิกิโมริ แม้ว่าในการ์ตูน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน คนที่ไขคดีได้ส่วนใหญ่จะเป็นโคนัน แต่อย่าดูถูกฝีมือลุง โมริ โคโกโร่ ไปเชียว! เห็นดูขี้คุยแบบนั้น แต่บอกเลยว่า ลุงเขาก็เคยมีคดีที่แก้ไขได้แบบเท่ ๆ

ปริมาณ:
โมริ โคโกโร่
Add to cart

โมริ โคโกโร่ โมริ โคโกโร่ นักสืบเอกชนผู้มีชื่อเสียงและเป็นมืออาชีพ เขาเป็นที่รู้จักในนาม โคโกโร่นิทรา นักสืบผู้หลับใหลในยามไขคดีปริศนา จากอนิเมะ Detective Conan

โมริ รัน ปลายที่ได้รับขนานนามว่า 'เชอร์ล็อก โฮล์มส์แห่งยุคเฮเซ' วันหนึ่งขณะที่เขาไปเที่ยวสวนสนุกพร้อมเพื่อนสาว 'โมริ โกโร่ให้สืบหาคนที่แอบสะกดรอยเธอ แต่เมื่อไปถึง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

แม้ว่าในการ์ตูน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน คนที่ไขคดีได้ส่วนใหญ่จะเป็นโคนัน แต่อย่าดูถูกฝีมือลุง โมริ โคโกโร่ ไปเชียว! เห็นดูขี้คุยแบบนั้น แต่บอกเลยว่า ลุงเขาก็เคยมีคดีที่แก้ไขได้แบบเท่ ๆ