แพทย์แผนไทย - cim-dpu - มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

THB 0.00

แผน ไทย คลินิกเวชศาสตร์แผนไทย ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารศรชัย หลูอารีย์สุวรรณ; ผู้ป่วยที่จะใช้สิทธิเบิก ต้องพบแพทย์เพื่อตรวจและวินิจฉัยโดยแพทย์แผนปัจจุบัน ในวันจันทร์ – เสาร์ เวลา

บทนำ · ประวัติการแพทย์แผนไทย · บูรพาจารย์ด้านการแพทย์แผนไทย · เวชกรรมไทย · เภสัชกรรมไทย · การผดุงครรภ์ไทย · การนวดไทย · บทสรุป; ดูเพิ่มเติม แผน ฟีฟ่า ออนไลน์ 3 เป็นการทำหน้าที่ในการตรวจวินิจฉัยโรค เพื่อหาสาเหตุของการเกิดโรคตามทฤษฎีและหลักการของการแพทย์แผนไทย จากนั้นให้การรักษาตามกรรมวิธีของการแพทย์แผนไทย ซึ่งส่วนใหญ่ มักให้การรักษาด้วยยาแผนไทย หรือ

ปริมาณ:
แผน ไทย
Add to cart

แผน ไทย คลินิกเวชศาสตร์แผนไทย ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารศรชัย หลูอารีย์สุวรรณ; ผู้ป่วยที่จะใช้สิทธิเบิก ต้องพบแพทย์เพื่อตรวจและวินิจฉัยโดยแพทย์แผนปัจจุบัน ในวันจันทร์ – เสาร์ เวลา

แผน60พรรษา บทนำ · ประวัติการแพทย์แผนไทย · บูรพาจารย์ด้านการแพทย์แผนไทย · เวชกรรมไทย · เภสัชกรรมไทย · การผดุงครรภ์ไทย · การนวดไทย · บทสรุป; ดูเพิ่มเติม

เป็นการทำหน้าที่ในการตรวจวินิจฉัยโรค เพื่อหาสาเหตุของการเกิดโรคตามทฤษฎีและหลักการของการแพทย์แผนไทย จากนั้นให้การรักษาตามกรรมวิธีของการแพทย์แผนไทย ซึ่งส่วนใหญ่ มักให้การรักษาด้วยยาแผนไทย หรือ