ซื้อ ดินสอเขียนคิ้ว มาสคาร่าปัดคิ้ว ลดราคา กันน้ำ เขียนง่าย

THB 1000.00
แต่ง คิ้ว

แต่ง คิ้ว  2 ใช้ดินสอเขียนคิ้ว หรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น วาดโครงของคิ้วให้เป็นกรอบ โดยจะวาดตามรูปคิ้วของตัวเอง หรือวาดทรงที่ต้องการก็ได้ เช่น วาดคิ้วแบบทรงตรง ควรวาดจากช่วงปลายก่อน แล้วค่อย DeeThai มีดโกนกันคิ้วผู้หญิง กรรไกรตัดขนคิ้ว ชุดที่เล็มขนคิ้ว เหมาะสำหรับ · E035 เครื่องตกแต่งคิ้ว มีดกันคิ้ว ชุดกันคิ้วใบมีดคมขูด · E132 กรรไกรตัดแต่งขนคิ้ว มีดโกนกันคิ้ว พร้อมหวี 2 ชิ้น ชุด · ชุดแต่งคิ้ว

มาสคาร่าปัดคิ้ว · ลิงค์: cr ทริคปัดบลัชออนให้เข้ากับแต่ละลุ cr ทริคปัดบลัชออนให้เข้ากับแต่ละ · ลิงค์: cr Eyebrow 101 ที่เขียนคิ้วแต่ละประเภทให้ผลลัพธ์ทรงคิ้วที่ · ลิงค์: cr 7 1 ลงพื้นคิ้วเพื่อให้เกิดเงาด้วยแปรงพุ่มกลมที่บริเวณหัวคิ้วถึงกลางคิ้ว ช่วยให้ประหยัดเวลาในการลงสีคิ้ว ทำให้คิ้วดูนุ่มละมุน ดูสวยงามเป็นธรรมชาติครับ (ในคลิปคือ Professional Brow #01

ดินสอเขียนคิ้ว Brow G มาในรูปแบบด้ามดินสอเพรียวบางสีดําพร้อมปลายหัวสองด้าน ประกอบด้วยปลายดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนเพื่อการเขียนคิ้วที่แม่นยำเป็นพิเศษและแปรงปัดคิ้วสำหรับเกลี่ยคิ้ว สเต็ปต่อมา คือการสร้างคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วแบบหัวปากกาอย่าง Build A Brow บอกเลยว่าเป็นขั้นตอนที่ต้องใส่ใจมากที่สุด โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีเส้นขนคิ้ว เทคนิคสำคัญนั่นก็คือ การค่อย ๆ สะกิด เติมเส้นขนคิ้ว

Quantity:
Add To Cart