คันคอ ไอแห้ง ไอมีเสมหะ แยกให้ออก เลือกยาให้ถูก

THB 1000.00
แก้ไอ คันคอ

แก้ไอ คันคอ  เช่น ไอบูโพรเฟน สามารถช่วยลดอาการเจ็บคอ ระคายคอและลดไข้ · ในกลุ่มที่มีอาการระคายคอ คันคอ ที่เกิดจากอาการแพ้หรือโรคภูมิแพ้ เภสัชกรหรือแพทย์จ่ายยาแก้แพ้เพื่อช่วย เมื่อมีอาการคันคอ, ไอแห้ง, หรือไอแบบมีเสมหะ ควรจะเลือกรับประทานยาแบบไหนดี มาฟังความรู้ในหัวข้อ คันคอ ไอแห้ง ไอมีเสมหะ แยกให้ออก เลือกยาให้ถูก” จาก พญ

ระคายเคืองในสิ่งแวดล้อม เช่น ฝุ่น ควัน ควัน พริกไทยดำ จัดเป็นสมุนไพรไทย สมุนไพรแก้ไอ สมุนไพรแก้เจ็บคอ สมุนไพรแก้ 10 สมุนไพรไทยธรรมชาติ พิชิตอาการไอนั้น สามารถบรรเทา ไอเรื้อรัง ไม่ว่าจะไอเพราะสาเหตุไหน ๆ วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ นั่นก็คือ ยาอมแก้เจ็บคอ ที่ช่วยบรรเทาอาการไอ ทำให้คอ คันคอ อมได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เมื่ออมแล้วจะมีความรู้สึกเย็นสดชื่นและ

เป็นผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวจึงช่วยแก้อาการคันคอ แก้อาการไอ และลดอาการอักเสบบริเวณคอ อีกทั้งยังช่วยละลายเสมหะ แก้เสมหะเหนียวข้น ช่วยทำให้ชุ่มคอมากขึ้น โดยคั้นน้ำตะลิงปลิงผสมกับน้ำร้อน เช่น ไอบูโพรเฟน สามารถช่วยลดอาการเจ็บคอ ระคายคอและลดไข้ · ในกลุ่มที่มีอาการระคายคอ คันคอ ที่เกิดจากอาการแพ้หรือโรคภูมิแพ้ เภสัชกรหรือแพทย์จ่ายยาแก้แพ้เพื่อช่วย

Quantity:
Add To Cart