ทำไมเราควรตรวจขั้วประสาทตาหรือจานประสาทตา ?

THB 0.00

เส้น ประสาท ตา โรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง เป็นโรคที่เกิดจากภูมิคุ้มกันผิดปกติเข้าทำลายปลอกหุ้มประสาทหรือเซลล์ประสาททั้งในสมองและไขสันหลัง เมื่อปลอกเส้น ตา โดยมักเป็นเพียงข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้งสองข้างก็ได้

ต้อหิน โรคของดวงตาชนิดหนึ่งเกิดจากความเสื่อมของเส้นประสาทตา หรือประสาทตาถูกทำลาย มีปัจจัยหลักมาจากการที่ความดันลูกตาสูงเกิดการกด เส้นทาง ไป เชียงราย เป็นภาวะที่มีการอักเสบร่วมกับการเสื่อมของปลอกหุ้มเส้นประ สาทตา โดยผู้ป่วยโรคนี้หลายคนอาจสัมพันธ์กับการเกิดโรคทางกาย ที่มีการเสื่อมของเส้นประสาทสมองและไขสันหลังร่วมด้วยที่เรี ยกว่า

ปริมาณ:
เส้น ประสาท ตา
Add to cart

เส้น ประสาท ตา โรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง เป็นโรคที่เกิดจากภูมิคุ้มกันผิดปกติเข้าทำลายปลอกหุ้มประสาทหรือเซลล์ประสาททั้งในสมองและไขสันหลัง เมื่อปลอกเส้น ตา โดยมักเป็นเพียงข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้งสองข้างก็ได้

เส้นจันท์ผัดปู ต้อหิน โรคของดวงตาชนิดหนึ่งเกิดจากความเสื่อมของเส้นประสาทตา หรือประสาทตาถูกทำลาย มีปัจจัยหลักมาจากการที่ความดันลูกตาสูงเกิดการกด

เป็นภาวะที่มีการอักเสบร่วมกับการเสื่อมของปลอกหุ้มเส้นประ สาทตา โดยผู้ป่วยโรคนี้หลายคนอาจสัมพันธ์กับการเกิดโรคทางกาย ที่มีการเสื่อมของเส้นประสาทสมองและไขสันหลังร่วมด้วยที่เรี ยกว่า