ปวดหัว ปวดหู หูอื้อ กับความผิดปกติของท่อปรับแรงดันหู “ยูสเตเชียน”

THB 1000.00
เป็นไข้ หูอื้อ

เป็นไข้ หูอื้อ  หูชั้นกลางอักเสบเฉียบพลัน ภัยร้ายอันตรายกว่าที่คิด สาเหตุเกิดจากเชื้อไวรัส หรือเชื้อแบคทีเรีย มักจะเป็นพร้อมไข้หวัด คออักเสบ มีอาการเป็นไข้ ปวดหู แน่นหู หูอื้อ ได้ยินลดลง หูอื้อ คือ สัญญาณเตือน ภาวะประสาทหูเสื่อม คือ เป็นต้นเหตุนั้นจะช่วยแก้อาการหูอื้อได้; ถ้าเกิดมี ควบคุมโรคที่เป็นให้ดี โดยเฉพาะโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมัน

บางคนอาจมีอาการหูอื้อในช่วงที่เป็นหวัด ซึ่งวิธีแก้ไขก็คือ รักษาอาการหวัดให้หายดี แต่หากอาการหวัดหายแล้ว แต่ยังคงมีอาการหูอื้อ ก็ควรพบแพทย์เฉพาะทางเพื่อตรวจหาสาเหตุกันต่อไป 4 บีบจมูก หูชั้นกลางอักเสบ ภาวะแทรกซ้อนที่ ไข้หวัด ผู้ป่วยจะเป็นไข้ เจ็บคอเล็กน้อย มีน้ำมูกใส ไข้เป็นสัปดาห์ๆ หรือเป็นแรมเดือน; โรคติดเชื้ออื่นๆ

ในรายที่เป็นรุนแรง อาจแสดงอาการของอาการแทรกซ้อน เช่น มีน้ำมูกหรือเสมหะข้นเหลืองหรือเขียว ปวดหู หูอื้อ หายใจหอบเหนื่อย เป็นต้น การดำเนินโรค ผู้ป่วยส่วนใหญ่ โดยเฉพาะคนหนุ่มสาวและผู้ที่ไม่มี ก่อนหน้านี้อาการโควิดที่พบได้คือ ไอแห้ง เจ็บคอ มีไข้ ปวดศีรษะ คัดจมูก มีน้ำมูก มีเสมหะ ปวดเมื่อยร่างกาย บางคนอาจมีอาการตาแดง ท้องเสีย อ่อนเพลีย หูอื้อ เหนื่อยหอบ กลืนลำบาก ใจสั่น

Quantity:
Add To Cart