'เดวิด เบ็คแฮม' มาไทย! เปิดตำนานนักล่าในงาน 'THE LEGEND OF

THB 0.00

เดวิด เบคแคม ทำความรู้จักกับอาณาจักรธุรกิจของอดีตนักฟุตบอลสตาร์ชื่อดัง 'เดวิด เบ็คแฮม' ที่สร้างรายได้-กำไรเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่าในปี 2023 และภารกิจเยือนไทยคืออะไร ลงทุนอินเดียปี 2024

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักเตะชาวอังกฤษเป็นหนึ่งในบุคคลมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ทั้งในด้านของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ประสบความสำเร็จ และในด้านของการเป็นเซเลบริตี้คนดังแห่งยุค  เดวิด เบคแคม ภาพบรรยากาศ เดวิด เบ็คแฮม ร่วมงานเปิดรองเท้าฟุตบอลตำนาน ขณะที่พระเอกหนุ่ม “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ได้ร่วมอีเวนต์กับนักเตะระดับตำนาน โดยมีแฟนบอลเตรียมเสื้อ

ปริมาณ:
เดวิด เบคแคม
Add to cart

เดวิด เบคแคม ทำความรู้จักกับอาณาจักรธุรกิจของอดีตนักฟุตบอลสตาร์ชื่อดัง 'เดวิด เบ็คแฮม' ที่สร้างรายได้-กำไรเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่าในปี 2023 และภารกิจเยือนไทยคืออะไร ลงทุนอินเดียปี 2024

เดวิด อินธี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักเตะชาวอังกฤษเป็นหนึ่งในบุคคลมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ทั้งในด้านของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ประสบความสำเร็จ และในด้านของการเป็นเซเลบริตี้คนดังแห่งยุค

ภาพบรรยากาศ เดวิด เบ็คแฮม ร่วมงานเปิดรองเท้าฟุตบอลตำนาน ขณะที่พระเอกหนุ่ม “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ได้ร่วมอีเวนต์กับนักเตะระดับตำนาน โดยมีแฟนบอลเตรียมเสื้อ