โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี

THB 0.00

เซนต์ ปี เตอร์ โบสถ์เซนต์ปีเตอร์ เป็นโบสถ์คาทอลิกที่เก่าแก่ที่สุดในเมืองซูริค สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 และยังเป็น 1 ใน 4 โบสถ์หลักของเมือง

2 ค่าเทอม ซึ่งก็ไม่ค่อยต่างจาก เซนต์ปีเตอร์ 11000 บาท 3 งวด เรียนพิเศษ 1000 บามต่อเดือน ว่ายน้ำพิเศษ ตอนเย็น 800 บาทว่าย 2 คร้งต่อ วีคถือว่าคุ้มมากคะ 3 มีให้นักเรียนสวดมนต์ เย็น 4 ไม่ขายฝันผู้ เซนต์ เซ ย์ ย่า โอ เม ก้า โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี เน้นส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนผ่านการบูรณาการทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและคณิตศาสตร์ มุ่งเน้นพัฒนาทักษะด้านการคิดคำนวณและด้านภาษาอังกฤษ-ภาษาจีน

ปริมาณ:
เซนต์ ปี เตอร์
Add to cart

เซนต์ ปี เตอร์ โบสถ์เซนต์ปีเตอร์ เป็นโบสถ์คาทอลิกที่เก่าแก่ที่สุดในเมืองซูริค สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 และยังเป็น 1 ใน 4 โบสถ์หลักของเมือง

เซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ 2 ค่าเทอม ซึ่งก็ไม่ค่อยต่างจาก เซนต์ปีเตอร์ 11000 บาท 3 งวด เรียนพิเศษ 1000 บามต่อเดือน ว่ายน้ำพิเศษ ตอนเย็น 800 บาทว่าย 2 คร้งต่อ วีคถือว่าคุ้มมากคะ 3 มีให้นักเรียนสวดมนต์ เย็น 4 ไม่ขายฝันผู้

โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี เน้นส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนผ่านการบูรณาการทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและคณิตศาสตร์ มุ่งเน้นพัฒนาทักษะด้านการคิดคำนวณและด้านภาษาอังกฤษ-ภาษาจีน