ชุดเข็มเจาะเลือดและเก็บตัวอย่างไขกระดูก Bone Marrow Biopsy Neo

THB 0.00

เจาะ ไขกระดูก การตรวจไขกระดูก สามารถบอกชนิดพยาธิสภาพทีทําให้เกิด ความผิดปกติของเม็ดเลือด เช่น ไขกระดูกฝ่อ มะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิดต่าง ๆ หรือ การสร้างเม็ดเลือดของไขกระดูกผิดปกติไปบางอย่าง และยังบอกถึงขัน

การตรวจไขกระดูก สามารถบอกชนิดพยาธิสภาพทีทําให้เกิด ความผิดปกติของเม็ดเลือด เช่น ไขกระดูกฝ่อ มะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิดต่าง ๆ หรือ การสร้างเม็ดเลือดของไขกระดูกผิดปกติไปบางอย่าง และยังบอกถึงขัน เจาะ เกมส์ บอล วัน นี้ เจาะไขกระดูก แต่ก็เข้มแข็งและให้ความร่วมมือกับแพทย์ อีกทั้งยังช่วยงานที่ร้ายอาหารของครอบครัวทุกวัน เพื่อช่วยให้ลูกสาวได้ออกกำลังกาย และมี

ปริมาณ:
เจาะ ไขกระดูก
Add to cart

เจาะ ไขกระดูก การตรวจไขกระดูก สามารถบอกชนิดพยาธิสภาพทีทําให้เกิด ความผิดปกติของเม็ดเลือด เช่น ไขกระดูกฝ่อ มะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิดต่าง ๆ หรือ การสร้างเม็ดเลือดของไขกระดูกผิดปกติไปบางอย่าง และยังบอกถึงขัน

เจาะหู การตรวจไขกระดูก สามารถบอกชนิดพยาธิสภาพทีทําให้เกิด ความผิดปกติของเม็ดเลือด เช่น ไขกระดูกฝ่อ มะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิดต่าง ๆ หรือ การสร้างเม็ดเลือดของไขกระดูกผิดปกติไปบางอย่าง และยังบอกถึงขัน

เจาะไขกระดูก แต่ก็เข้มแข็งและให้ความร่วมมือกับแพทย์ อีกทั้งยังช่วยงานที่ร้ายอาหารของครอบครัวทุกวัน เพื่อช่วยให้ลูกสาวได้ออกกำลังกาย และมี