ศูนย์เอราวัณ on X: ศูนย์เอราวัณขอขอบพระคุณ พล ต อ อัศวิน ขวัญเมือง ผู้

THB 0.00

อัศวิน ขวัญเมือง อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯกทม ในขณะนั้น ซึ่งพบว่ารายการที่ กทม สำหรับโครงการซื้อเครื่องออกกำลังกายช่วงปี 2562-2567 มีไม่น้อยกว่า 110 ล้านบาท เป็นของสมัยผู้ว่าฯ อัศวิน

วันนี้ ภายหลัง พล ต อ อัศวิน ขวัญเมือง ลาออกจากตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม ความเคลื่อนไหวต่อจากนี้ ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ พงศกร ขวัญเมือง พล ต อ อัศวิน ขวัญเมือง แถลงเปิดใจลาออกจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อไทยสมัครลงชิงชัยผู้ว่าฯกทม สานต่องานเดิมที่เริ่มเอาไว้ #ข่าวการเมืองมติชน #MatichonTV

ปริมาณ:
อัศวิน ขวัญเมือง
Add to cart

อัศวิน ขวัญเมือง อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯกทม ในขณะนั้น ซึ่งพบว่ารายการที่ กทม สำหรับโครงการซื้อเครื่องออกกำลังกายช่วงปี 2562-2567 มีไม่น้อยกว่า 110 ล้านบาท เป็นของสมัยผู้ว่าฯ อัศวิน

อัศวิน ขวัญเมือง วันนี้ ภายหลัง พล ต อ อัศวิน ขวัญเมือง ลาออกจากตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม ความเคลื่อนไหวต่อจากนี้ ในวันที่ 28 มีนาคมนี้

พล ต อ อัศวิน ขวัญเมือง แถลงเปิดใจลาออกจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อไทยสมัครลงชิงชัยผู้ว่าฯกทม สานต่องานเดิมที่เริ่มเอาไว้ #ข่าวการเมืองมติชน #MatichonTV