4 พฤศจิกายน 2563 โรงเรียนอนุบาลชุมพร ศึกษาดูงาน ณ โรงเรียนอนุบาล

THB 0.00

อนุบาล ชุมพร ชัยนาท; ชัยภูมิ; ชุมพร; เชียงราย; เชียงใหม่; ตรัง; ตราด สอนคณิตศาสตร์ ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล มัธยมศึกษาปีที่ 3 สอนวิทยาศาสตร์ ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล มัธยมศึกษาปีที่ 3 สอนคณิตศาสตร์

ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๗ โรงเรียนอนุบาลชุมพร คุณสมบัติ ๑ เป็นผู้ที่มีความเลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตย ๒ เป็นผู้ที่มีความประพฤติเรียบร้อยอันเป็นที่ประจักษ์แก่คนทั่วไ ป และคณะกรรมการกลุ่มบริหาร อนุบาล 1 มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการโหวตให้คะแนน โดยการกดไลค์ กดแชร์ คลิปวิดีโอที่ถูกใจผ่านเพจ Facebook สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชุมพร เท่านั้น เพื่อเป็นกำลังใจให้น้องๆ กันได้ตั้งแต่วันนี้

ปริมาณ:
อนุบาล ชุมพร
Add to cart

อนุบาล ชุมพร ชัยนาท; ชัยภูมิ; ชุมพร; เชียงราย; เชียงใหม่; ตรัง; ตราด สอนคณิตศาสตร์ ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล มัธยมศึกษาปีที่ 3 สอนวิทยาศาสตร์ ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล มัธยมศึกษาปีที่ 3 สอนคณิตศาสตร์

อนุบาล ชุมพร ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๗ โรงเรียนอนุบาลชุมพร คุณสมบัติ ๑ เป็นผู้ที่มีความเลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตย ๒ เป็นผู้ที่มีความประพฤติเรียบร้อยอันเป็นที่ประจักษ์แก่คนทั่วไ ป และคณะกรรมการกลุ่มบริหาร

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการโหวตให้คะแนน โดยการกดไลค์ กดแชร์ คลิปวิดีโอที่ถูกใจผ่านเพจ Facebook สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชุมพร เท่านั้น เพื่อเป็นกำลังใจให้น้องๆ กันได้ตั้งแต่วันนี้