พระเมือง ข้อหามั่วสีกา สะเทือนวงการสงฆ์ :

THB 0.00

หลวง ปู่ เมือง โดยสีกาบีกล่าวหาหลวงพ่อเมือง ว่าต้องปาราชิก จนขาดจากการเป็นพระไปนานแล้ว เนื่องจากเคยมีเพศสัมพันธ์กัน ไม่มีทางที่จะเป็นอรหันต์ อย่างที่บรรดาศิษย์อวยกัน คำให้การในชั้นศาลของสีกาบี

กลุ่มบารมีหลวงพ่อเมือง พลวัฑโฒ วัดป่ามัชฌิมาวาส สร้างขึ้นเพื่อแจ้งข่าวสาร หรือบอกบุญไปยังศิษย์ยานุศิษย์ ในวาระที่ทางวัดจัดงานบุญหรืองานพิธีต่างๆ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านวัตถุมงคลของหลวงพ่อเมือ หลวง ปู่ อ่อน พระโพธิญาณมุนี วิ วัดป่ามัชฌิมาวาส ตำบลลำพาน อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ บันทึกการเข้า ออฟไลน์ ตามรอยพุทธ Administrator; Hero Member; *

ปริมาณ:
หลวง ปู่ เมือง
Add to cart

หลวง ปู่ เมือง โดยสีกาบีกล่าวหาหลวงพ่อเมือง ว่าต้องปาราชิก จนขาดจากการเป็นพระไปนานแล้ว เนื่องจากเคยมีเพศสัมพันธ์กัน ไม่มีทางที่จะเป็นอรหันต์ อย่างที่บรรดาศิษย์อวยกัน คำให้การในชั้นศาลของสีกาบี

หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ราคาแพงที่สุด กลุ่มบารมีหลวงพ่อเมือง พลวัฑโฒ วัดป่ามัชฌิมาวาส สร้างขึ้นเพื่อแจ้งข่าวสาร หรือบอกบุญไปยังศิษย์ยานุศิษย์ ในวาระที่ทางวัดจัดงานบุญหรืองานพิธีต่างๆ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านวัตถุมงคลของหลวงพ่อเมือ

พระโพธิญาณมุนี วิ วัดป่ามัชฌิมาวาส ตำบลลำพาน อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ บันทึกการเข้า ออฟไลน์ ตามรอยพุทธ Administrator; Hero Member; *