คู่มือการปฏิบัติงาน ของ

THB 0.00

ส่ง งาน การส่งงานใน Google Classroom ใครยังส่งงานใน Google Classroom ไม่เป็น ต้องดูคลิปนี้คลิปนี้จะสอนเกี่ยวกับการส่งงาน ทั้งแบบการแนบไฟล์จากเครื่อง หร

การส่งงานใน Google Classroom ใครยังส่งงานใน Google Classroom ไม่เป็น ต้องดูคลิปนี้คลิปนี้จะสอนเกี่ยวกับการส่งงาน ทั้งแบบการแนบไฟล์จากเครื่อง หร  ส่ง sms ฟรี ทุก เครือข่าย ขั้นตอนการส่งงาน กด ฉันมาถึงแล้ว เมื่อเดินทางมาถึงจุดส่ง; ยืนยันพัสดุที่จะส่งโดยกด ตกลง; ยืนยันผู้รับพัสดุ เลือก ผู้รับถูกต้อง หากผู้รับพัสดุเป็นบุคคลเดียวกันกับข้อมูลที่แสดงบนหน้าจอ

ปริมาณ:
ส่ง งาน
Add to cart

ส่ง งาน การส่งงานใน Google Classroom ใครยังส่งงานใน Google Classroom ไม่เป็น ต้องดูคลิปนี้คลิปนี้จะสอนเกี่ยวกับการส่งงาน ทั้งแบบการแนบไฟล์จากเครื่อง หร

ส่งพัสดุด่วน 1 วัน ต่างจังหวัด การส่งงานใน Google Classroom ใครยังส่งงานใน Google Classroom ไม่เป็น ต้องดูคลิปนี้คลิปนี้จะสอนเกี่ยวกับการส่งงาน ทั้งแบบการแนบไฟล์จากเครื่อง หร

ขั้นตอนการส่งงาน กด ฉันมาถึงแล้ว เมื่อเดินทางมาถึงจุดส่ง; ยืนยันพัสดุที่จะส่งโดยกด ตกลง; ยืนยันผู้รับพัสดุ เลือก ผู้รับถูกต้อง หากผู้รับพัสดุเป็นบุคคลเดียวกันกับข้อมูลที่แสดงบนหน้าจอ