คู่มือการปฏิบัติงาน ของ

THB 1000.00
ส่ง งาน

ส่ง งาน  - รับ-จ่ายสินค้า, จัดเรียงสินค้า ติดรถจัดส่งสินค้าอุปกรณ์ก่อสร้าง - สามารถปูน 50กก 100ลูกได้ -ไม่จำกัดวุฒิ สวัสดีการ -ขนม เครื่องดื่ม ระหว่างทำงาน -เบี้ยขยัน -ชุดฟอร์มพนักงาน -สวัสดีการเบิกล่วงหน้า - วิธีส่งงานที่มอบหมาย · นําทางไปยังทีมชั้นเรียนที่ต้องการ แล้วเลือกงานที่มอบหมาย คุณยังสามารถใช้แถบค้นหาของคุณเพื่อค้นหางานที่มอบหมายตามคําสําคัญได้ · งาน ที่ได้รับมอบหมายของคุณจะแสดงตามลําดับของวันครบ

ประเภทผลงาน “หนึ่งโรงเรียน หนึ่งนวัตกรรม” ให้สถานศึกษาทุกสังกัดที่มีการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน และอุดมศึกษาต่ำกว่าปริญญาตรี ทั้งของรัฐและเอกชน สามารถส่งผลงานได้เพียงด้านใด แบบมาตรฐาน บันทึกรับ-ส่งงานในหน้าที่ราชการ 1 บันทึกการส่งมอบและรับมอบงาน · 2 บันทึกการส่งมอบและรับมอบงาน

การจัดทาเอกสารการรับส่งงานในหน้าที่และกาหนดระยะเวลาการส่งงาน 12 การรายงานเมื่อได้รับมอบหมายงานในหน้าที่แล้ว 13 หลักเกณฑ์กำรส่งมอบงำนในหน้ำที่สำนักงำนเขตพื้นที่กำรศึกษำประถมศึกษำกำญจนบุรี ส่งให้ เบญจพรธันยรัศมิ์ ดาเนินการ เจ้าของพัสดุ หรือเจ้าหน้าที่หน่วยงาน รับพัสดุที่ กองกลาง ชั้น 1 สนม และเซนต์รับพัสดุในทะเบียน รับเอกสารเวลา

Quantity:
Add To Cart