สรรเสริญ - พจนานุกรมแปล ไทย-ไทย ราชบัณฑิตยสถาน

THB 1000.00
สรรเสริญ หมาย ถึง

สรรเสริญ หมาย ถึง  คริสเตียนมักจะพูดถึง การสรรเสริญพระเจ้า และพระคัมภีร์ได้บัญชาให้สิ่งมีชีวิตทั้งหมดสรรเสริญพระเจ้า ภาษาฮีบรูคำหนึ่งสำหรับคำว่า สรรเสริญ คือ yadah หมายความว่า สรรเสริญ ถึง 3 คน ให้เฉพาะผู้ซึ่งได้คะแนนเป็นผู้ได้รับเลือก เอาสิทธิประชาชนเป็นหลัก ต้องตีความกฎหมายโดยอนุโลม แล้วประชาชนจะสรรเสริญ “ทุกคะแนนมีความหมาย เขาไม่ควรจะเสียจากสิ่ง

สรรเสริญและแสดงความยินดีอยู่รอบข้างความหมายในเรื่องความรัก คำ หมายถึง ส่วนที่เล็กที่สุดของภาษาที่มีความหมาย ความหมาย อาจเป็นความหมายโดยตรงตามตัว ความหมายอุ  ดูกรภิกษุทั้งหลาย ตถาคตผู้ประพฤติพรหมจรรย์ - เพื่อลวงประชาชน ก็หามิได้ - เพื่อเกลี้ยกล่อมประชาชนก็หามิได้ - เพื่ออานิสงส์ คือ ลาภสักการะ และความสรรเสริญ ก็หามิได้ - เพื่อ

สรรเสริญ แปลว่า กล่าวคำยกย่องเชิดชู หรือ เทิดทูน เช่น สรรเสริญพระพุทธคุณ, กล่าวคำชมด้วยความนิยมพอใจ หรือเยินยอในคุณความดี เช่น สรรเสริญคนที่มีความกตัญญูรู้คุณ, ปรบมือ สรรเสริญ Drive, แรงกระตุ้น Lift spirits, ยก หลายๆ คนอยากใช้ประโยคให้กำลังใจความหมายดีๆ เป็นภาษาอังกฤษเพื่อให้กำลังใจเพื่อนและญาติก่อนเหตุการณ์สำคัญ ที่ทั้งกระชับและสื่อความหมาย

Quantity:
Add To Cart