ฟื้นฟูผู้ป่วยสมอง ฟื้นคืนชีวิตใหม่

THB 0.00

สมอง กระทบกระเทือน สมองกระทบกระเทือน ให้กลายเป็นคนเลอะเลือน ลืมความทรงจำที่เตือนว่าเคยรักเธอ สมองของฉันคอยสั่ง ว่าต้องลืมเธอให้ไหว แต่ยังไม่มีทางสั่งใจ ให้ลืม

อาการผิดปกติที่เกิดจากสมองกระทบกระเทือน 1 ระดับความรู้สึกตัวลดลง เช่น นอนซึม เรียกไม่ค่อยรู้สึกตัวหรือมีอาการเอะอะโวยวาย · การรักษา 1 เฝ้าสังเกตอาการเปลี่ยนแปลงของผู้ป่วยตลอดเวลาอย่างน้อย สมองเสื่อมมีกี่ระยะ สมองขาดเลือด เนื่องจากหลอดเลือดตีบตัน อุดตัน จนหลอดเลือดแตก ส่งผลให้เนื้อเยื่อในสมอง กระทบกระเทือนจนเส้นในสมองฉีกขาด เช่น โยก โยน จับสั่น เขย่าแรงๆ อาจ

ปริมาณ:
สมอง กระทบกระเทือน
Add to cart

สมอง กระทบกระเทือน สมองกระทบกระเทือน ให้กลายเป็นคนเลอะเลือน ลืมความทรงจำที่เตือนว่าเคยรักเธอ สมองของฉันคอยสั่ง ว่าต้องลืมเธอให้ไหว แต่ยังไม่มีทางสั่งใจ ให้ลืม

สมองบวม อาการผิดปกติที่เกิดจากสมองกระทบกระเทือน 1 ระดับความรู้สึกตัวลดลง เช่น นอนซึม เรียกไม่ค่อยรู้สึกตัวหรือมีอาการเอะอะโวยวาย · การรักษา 1 เฝ้าสังเกตอาการเปลี่ยนแปลงของผู้ป่วยตลอดเวลาอย่างน้อย

สมองขาดเลือด เนื่องจากหลอดเลือดตีบตัน อุดตัน จนหลอดเลือดแตก ส่งผลให้เนื้อเยื่อในสมอง กระทบกระเทือนจนเส้นในสมองฉีกขาด เช่น โยก โยน จับสั่น เขย่าแรงๆ อาจ