วิเคราะห์ก่อนเกม ลาสค์ ลินซ์ vs ลิเวอร์พูล ยูฟ่า ยูโรปาลีก หงส์งานเบาปรัพ

THB 0.00

สถิติสำหรับ ลาสค์ ลินซ์ พบ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูล แมน ซิตี้ เชลซี และล่าสุดกับการแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2024 ซ์ สเตเดี้ยม ประเทศสเปน เวลา 02:30 น ตามเวลา ถ่ายทอดสด ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ทีมชาติ อังกฤษ พบ ไอซ์

คู่นี้หากเทียบในเรื่องชื่อชั้นของทีมแล้วลิเวอร์พูลเหนือกว่าเยอะมาก แต่ถ้วยนี้คาดว่าจะเป็นโอกาสของนักเตะสำรองส่วนใหญ่ ทำให้เจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นมากขึ้น ลาสค์ ลินซ์ จัดว่าเป็นทีมระดับท็อปของลีก สถิติสำหรับ เจลีก ดิวิชัน 1 สถิติ Head to Head สำหรับ ลิเวอร์พูล กับ แอลเอเอสเค ลินซ์ ใน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก สถิติรวมถึงประตูที่ทำได้, ประตูที่เสีย, คลีนชีต, BTTS และอีกมากมาย

ปริมาณ:
สถิติสำหรับ ลาสค์ ลินซ์ พบ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล
Add to cart

สถิติสำหรับ ลาสค์ ลินซ์ พบ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูล แมน ซิตี้ เชลซี และล่าสุดกับการแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2024 ซ์ สเตเดี้ยม ประเทศสเปน เวลา 02:30 น ตามเวลา ถ่ายทอดสด ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ทีมชาติ อังกฤษ พบ ไอซ์

สถิติสำหรับ ฟุตบอลทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พบ ฟุตบอลทีมชาติโอมาน คู่นี้หากเทียบในเรื่องชื่อชั้นของทีมแล้วลิเวอร์พูลเหนือกว่าเยอะมาก แต่ถ้วยนี้คาดว่าจะเป็นโอกาสของนักเตะสำรองส่วนใหญ่ ทำให้เจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นมากขึ้น ลาสค์ ลินซ์ จัดว่าเป็นทีมระดับท็อปของลีก

สถิติ Head to Head สำหรับ ลิเวอร์พูล กับ แอลเอเอสเค ลินซ์ ใน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก สถิติรวมถึงประตูที่ทำได้, ประตูที่เสีย, คลีนชีต, BTTS และอีกมากมาย