คำสั่งตำรวจภูธรภาค 3 ที่ 4432567 เรื่อง แต่งตั้งว่าที่ยศ และแต่งตั้ง

THB 0.00

ว่า ที่ ยศ ๔ ๒ การขอเลื่อนยศเป็นว่าที่ยศให้ดำเนินการดังนี้ ๕ ๒ ๑ นายทหารสัญญาบัตรที่รับเงินเดือน ระดับ น ๑ ให้เสนอบัญชี รายชื่อ ผู้มีสิทธิครบถ้วนถึงสำนักงานปลัดกระทรวง ภายในวันที่ ๑๕ ของเดือน แล้วให้สำนัก งาน

มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศตํารวจชั้นสัญญาบัตรให้แก่ข้าราชการตํารวจชั้นสัญญาบัตรที่ ยศพระราชทานยศ หนังสือพิมพ์ · กรองสถานการณ์ · วาไรตี้ · กีฬา ว่าวงู ประกาศฉบับดังกล่าวระบุว่า มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศตำรวจชั้นสัญญาบัตรให้แก่ ข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรที่มีความรู้ความสามารถ มีความประพฤติดี และ

ปริมาณ:
ว่า ที่ ยศ
Add to cart

ว่า ที่ ยศ ๔ ๒ การขอเลื่อนยศเป็นว่าที่ยศให้ดำเนินการดังนี้ ๕ ๒ ๑ นายทหารสัญญาบัตรที่รับเงินเดือน ระดับ น ๑ ให้เสนอบัญชี รายชื่อ ผู้มีสิทธิครบถ้วนถึงสำนักงานปลัดกระทรวง ภายในวันที่ ๑๕ ของเดือน แล้วให้สำนัก งาน

ว่าวจุฬา มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศตํารวจชั้นสัญญาบัตรให้แก่ข้าราชการตํารวจชั้นสัญญาบัตรที่ ยศพระราชทานยศ หนังสือพิมพ์ · กรองสถานการณ์ · วาไรตี้ · กีฬา

ประกาศฉบับดังกล่าวระบุว่า มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศตำรวจชั้นสัญญาบัตรให้แก่ ข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรที่มีความรู้ความสามารถ มีความประพฤติดี และ