ประวัติของ วิลเลียม เช็กสเปียร์ และเรื่องย่อบทละคร

THB 0.00

วิลเลียม เชกสเปียร์ หนังสือเล่มนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อนำหลักธรรมคำสอนในทางพระพุทธศาสนา มาวิเคราะห์เนื้อหาและพฤติกรรมของตัวละคร ในบทละครที่ประพันธ์โดย วิลเลียม เชกสเปียร์ แม้ว่าในปัจจุบัน

วิลเลียม เชกสเปียร์ นักประพันธ์ผู้เล่าเรื่องความแค้น ความรักและโศกนาฏกรรมออกมาได้อย่างงดงาม ทักษะการเล่าเรื่องที่ได้สร้างผลงานคลาสสิคไว้ขณะมีชีวิตอยู่ที่ถูก วิลเลียม เชกสเปียร์ หนังสือชีวประวัตวิลเลียม เชกสเปียร์ แปลโดยนายนายฮาฟิซ หละบิลลาและคณะ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ ครุศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

ปริมาณ:
วิลเลียม เชกสเปียร์
Add to cart

วิลเลียม เชกสเปียร์ หนังสือเล่มนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อนำหลักธรรมคำสอนในทางพระพุทธศาสนา มาวิเคราะห์เนื้อหาและพฤติกรรมของตัวละคร ในบทละครที่ประพันธ์โดย วิลเลียม เชกสเปียร์ แม้ว่าในปัจจุบัน

มิเชล วิลเลียมส์ วิลเลียม เชกสเปียร์ นักประพันธ์ผู้เล่าเรื่องความแค้น ความรักและโศกนาฏกรรมออกมาได้อย่างงดงาม ทักษะการเล่าเรื่องที่ได้สร้างผลงานคลาสสิคไว้ขณะมีชีวิตอยู่ที่ถูก

หนังสือชีวประวัตวิลเลียม เชกสเปียร์ แปลโดยนายนายฮาฟิซ หละบิลลาและคณะ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ ครุศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา