8 วิธีดูแลสายตา บำรุงสายตา ช่วงอยู่บ้าน เพ่งแต่หน้าจอมือถือกับคอมทุกวัน

THB 0.00

วิธี บำรุง สายตา สาเหตุของอาการตาล้า ปวดตา; วิธีถนอมสายตา พักสายตา และบำรุงสายตา; พฤติกรรมที่ควรหลีกเลี่ยง เพื่อรักษาสุขภาพดวงตา Lovely Eye -

5 วิธีถนอมสายตา อวัยวะสำคัญของร่างกาย 27052567 8 ท่านผู้ฟังครับคะ ดวงตา ถือว่าเป็นอวัยวะที่สำคัญอย่างหนึ่งของร่างกาย เพราะช่วยในเรื่องของการมองเห็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัว วิธีเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน ควรอยู่ห่างจากหน้าจอดิจิตอลต่างๆในระยะที่เหมาะสม; ใส่แว่นกันแดดที่ได้มาตรฐานขณะออกแดด; สำหรับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ไม่ควรใส่เกินวันละ 8-12 ชม; พักสายตา ทุกๆ 20 นาที; พักผ่อนให้เพียงพอ และทานอาหาร

ปริมาณ:
วิธี บำรุง สายตา
Add to cart

วิธี บำรุง สายตา สาเหตุของอาการตาล้า ปวดตา; วิธีถนอมสายตา พักสายตา และบำรุงสายตา; พฤติกรรมที่ควรหลีกเลี่ยง เพื่อรักษาสุขภาพดวงตา Lovely Eye -

วิธี แกง ผักหวาน 5 วิธีถนอมสายตา อวัยวะสำคัญของร่างกาย 27052567 8 ท่านผู้ฟังครับคะ ดวงตา ถือว่าเป็นอวัยวะที่สำคัญอย่างหนึ่งของร่างกาย เพราะช่วยในเรื่องของการมองเห็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

ควรอยู่ห่างจากหน้าจอดิจิตอลต่างๆในระยะที่เหมาะสม; ใส่แว่นกันแดดที่ได้มาตรฐานขณะออกแดด; สำหรับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ไม่ควรใส่เกินวันละ 8-12 ชม; พักสายตา ทุกๆ 20 นาที; พักผ่อนให้เพียงพอ และทานอาหาร