ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร LIFE วิตามินบี คอมเพล็กซ์ 30 แคปซูล

THB 0.00

วิตามิน บี ซื้อ รอแยล-ดี เครื่องดื่มชนิดผงผสมวิตามินบี 1 บี 2 และ บี 6 รสส้ม 25 ก กล่อง 10 ซอง บริการส่งฟรี* สินค้ามีคุณภาพ ทั้งอาหาร ของใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า สั่งได้ตลอดทุกวัน ตลอด24ชั่วโมง

วิตามินบีรวม กับประโยชน์ต่างๆ วิตามินบี 1 ช่วยให้หัวใจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้กล้ามเนื้อทำงานได้อย่างเหมาะสม หากขาดวิตามินบี 1 จะทำให้อ่อนเพลีย ปวดศีรษะ ท้องผูก ชา วิตามิน b6 วิตามินบี คือสารอาหารสำคัญที่ส่งผลต่อการทำงานของระบบประสาทและสมอง ทำให้ร่างกายและจิตใจแจ่มใส และลดอาการซึมเศร้า แต่วิตามินบีเองก็มีหลายชนิด

ปริมาณ:
วิตามิน บี
Add to cart

วิตามิน บี ซื้อ รอแยล-ดี เครื่องดื่มชนิดผงผสมวิตามินบี 1 บี 2 และ บี 6 รสส้ม 25 ก กล่อง 10 ซอง บริการส่งฟรี* สินค้ามีคุณภาพ ทั้งอาหาร ของใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า สั่งได้ตลอดทุกวัน ตลอด24ชั่วโมง

วิตามินบำรุงร่างกาย วิตามินบีรวม กับประโยชน์ต่างๆ วิตามินบี 1 ช่วยให้หัวใจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้กล้ามเนื้อทำงานได้อย่างเหมาะสม หากขาดวิตามินบี 1 จะทำให้อ่อนเพลีย ปวดศีรษะ ท้องผูก ชา

วิตามินบี คือสารอาหารสำคัญที่ส่งผลต่อการทำงานของระบบประสาทและสมอง ทำให้ร่างกายและจิตใจแจ่มใส และลดอาการซึมเศร้า แต่วิตามินบีเองก็มีหลายชนิด