วายปราณ หมายถึงอะไร?

THB 0.00

วายปราณ แปล ว่า วายปราณ คืออะไร แปลว่าอะไร มีความหมายอย่างไร ตัวอย่างประโยค วายปราณ แปล ว่า นนทกอ้างว่าเพื่อป้องกันตนเองถูกรังแก จึงขอพรว่า “ให้ เห็นนนทกนั้นทำฤทธา ชี้หมู่เทวาวายปราณ ตกใจตะลึก

วายปราณ คืออะไร แปลว่าอะไร มีความหมายอย่างไร ตัวอย่างประโยค วายปราณ แปล ว่า นนทกอ้างว่าเพื่อป้องกันตนเองถูกรังแก จึงขอพรว่า “ให้ เห็นนนทกนั้นทำฤทธา ชี้หมู่เทวาวายปราณ ตกใจตะลึก ดาวที่อยู่ระหว่างอังคารกับพฤหัส วายปราณ คืออะไร แปลว่าอะไร มีความหมายอย่างไร ตัวอย่างประโยค วายปราณ แปล ว่า นนทกอ้างว่าเพื่อป้องกันตนเองถูกรังแก จึงขอพรว่า “ให้ เห็นนนทกนั้นทำฤทธา ชี้หมู่เทวาวายปราณ ตกใจตะลึก

ปริมาณ:
วายปราณ แปล ว่า
Add to cart

วายปราณ แปล ว่า วายปราณ คืออะไร แปลว่าอะไร มีความหมายอย่างไร ตัวอย่างประโยค วายปราณ แปล ว่า นนทกอ้างว่าเพื่อป้องกันตนเองถูกรังแก จึงขอพรว่า “ให้ เห็นนนทกนั้นทำฤทธา ชี้หมู่เทวาวายปราณ ตกใจตะลึก

ว่าวควาย วายปราณ คืออะไร แปลว่าอะไร มีความหมายอย่างไร ตัวอย่างประโยค วายปราณ แปล ว่า นนทกอ้างว่าเพื่อป้องกันตนเองถูกรังแก จึงขอพรว่า “ให้ เห็นนนทกนั้นทำฤทธา ชี้หมู่เทวาวายปราณ ตกใจตะลึก

วายปราณ คืออะไร แปลว่าอะไร มีความหมายอย่างไร ตัวอย่างประโยค วายปราณ แปล ว่า นนทกอ้างว่าเพื่อป้องกันตนเองถูกรังแก จึงขอพรว่า “ให้ เห็นนนทกนั้นทำฤทธา ชี้หมู่เทวาวายปราณ ตกใจตะลึก