“คุณปัญญา” ถวายกฐิน วัดไทยพุทธภูมิ ประเทศอินเดีย ข่าวเวิร์คพอยท์ 25 ต

THB 1000.00
วัด ไทย ใน อินเดีย

วัด ไทย ใน อินเดีย  นายอำนาจ บัวศิริ รองผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นในสถานที่สำคัญทางพระพุทธศาสนาหลายแห่งของประเทศอินเดีย อาทิ วัดไทยกุสินาราเฉลิมราชย์ ในดินแดนปรินิพพาน อินเดีย จัดพิธีสมโภชและนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ ครั้งที่ 10 ประจำปี พ ศ 2562 ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างประชาชนชาวไทย

ในสมัยที่ชาวมุสลิมเข้ารุกรานแคว้นพิหาร และเบงกอล ในประเทศอินเดีย วัดไทยในเนปาล · พุทธอุทยานลุมพินีวัน · • เร่งด่วน ปางพระพุทธรูป · พระพุทธรูปสำคัญ · พระพุทธศาสนาในไทย วัดไทยกุสินาราเฉลิมราชย์ ในดินแดนปรินิพพาน อินเดีย จัดพิธีสมโภชและนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ ครั้งที่ 10 ประจำปี พ ศ 2562 ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างประชาชนชาวไทย

กองทุนต่างชาติเข้าซื้อพันธบัตรของไทยมูลค่า 511 ล้านดอลลาร์สหรัฐในเดือนพ ค แต่ตัวเลขดังกล่าวยังต่ำกว่าการเข้าซื้อพันธบัตรในอินโดนีเซีย อินเดีย และเกาหลีใต้ นอกจากนี้ ดัชนีชี้วัดการทำโพ อินเดียและเป็นเมืองขึ้นของจีน พุทธศตวรรษที่ ๑๕ วัด ส่วนวัดนิกายเถรวาทที่สำคัญ ๆ ได้แก่ วัดไทยและวัดลังกา ความสำคัญของพระพุทธศาสนากับการจัดระเบียบของสังคมไทย

Quantity:
Add To Cart