งาน นมัสการ พระรอดมหาวัน เมืองลำพูน ประจำปี 2567

THB 1000.00
วัด มหา วัน

วัด มหา วัน  วันศุกร์ ที่ 7 มิถุนายน 2567 logo · หน้าแรก · ข่าวทั่วไป · การเมือง · เศรษฐกิจ-ธุรกิจ เมื่อวันที่ 8 มิ ย 2567 หลังเสร็จภารกิจที่จังหวัด จากนั้นเจ้าคณะจังหวัดลำพูนได้มอบพระรอด วัดมหา พระรอด กรุวัดมหาวัน จ ลำพูน Thank you for reading this post, don't forget to subscribe! สามารถแบ่งได้ 5 พิมพ์ พุทธคุณของพระรอด มีความเชื่อกันว่า พระรอด มีความศักดิ์สิทธิ์ หรือ

วัดมหาวัน เป็นพระอารามหลวงของพระนางจามเทวี เจดีย์วัดมหาวันเป็นที่บรรจุพระรอดลำพูน 1 ใน 5 พระเครื่องชุดเบญจภาคีที่มีอายุเก่าแก่ที่สุด เชื่อกันว่า พระรอดมีความศักดิ์สิทธิ์หรือความขลังในด้านแคล้วคลาด นายกฯเศรษฐา” ล่องลำพูน กราบพระธาตุหริภุญชัย เจ้าคณะจังหวัดฯมอบพระรอดวัดมหาวัน พร้อมฝากให้ “ทักษิณ” ก่อนทวงเงินหมื่นให้ชาวบ้าน ขอให้รีบทำเร็วๆ

พระรอดหลวง อายุกว่า ๑,๔๐๐ ปี ๑ ใน ๕ พระเครื่องชุดเบญจภาคีที่มีอายุเก่าแก่ที่สุด ที่ วัดมหาวัน ชื่อสถานที่: วัดมหาวัน ประเภท: วัด สถานที่ท่องเที่ยว ที่ตั้ง: ตำบลในเมือง วัดมหาวัน จ ลำพูน ขอเชิญชวนมาร่วมงานพระรอดมหาวันเมืองลำพูน พิธีไหว้สา ใส่ขันดอก แควนโคม จุดประทีปหมื่นดวง ถวายบูชาพระรอดหลวงพันปี ระหว่างวันที่ 26-30 มกราคม 2565 ณ วัด

Quantity:
Add To Cart