วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ #สอนอาชีพ #ขายดีมาก

THB 0.00

วัด มหาธาตุ ชัยนาท วัดมหาธาตุ ตั้งอยู่ที่ ตำบลแพรกศรีราชา อำเภอสรรค์บุรี จังหวัดชัยนาท ที่เป็นทั้งโบราณสถาน และ วัดดัง ที่สำคัญของจังหวัดชัยนาทเลยค่ะ โดยวัดเก่าแก่นี้เป็นโบราณคู่เมืองแพรกหรือเมืองสรรค์มา

พาเที่ยวชมวัดไกลกังวล ต บ้านเชี่ยน อ หันคา จ ชัยนาท วัดร้างสมัยลพบุรี ที่ได้รับการพัฒนาจนเป็นแหล่งเรียนรู้ทางธรรมและแหล่งท่องเที่ยวที่มีการอนุรักษ์สัตว์ป่าหลากหลายสายพันธุุ์ วัดอ่างแก้ว วัดหน้าพระธาตุ จังหวัดชัยนาท ที่วัดไก่เตีย จังหวัดสุพรรณบุรี” 1 AcN AcN o AcN Acd QL AcN เจดีย์ทรงนีที่ช้ารูดทลายลงหมด เคยมีที่วัดนครโกษา จังหวัดลพบุรี Ac8

ปริมาณ:
วัด มหาธาตุ ชัยนาท
Add to cart

วัด มหาธาตุ ชัยนาท วัดมหาธาตุ ตั้งอยู่ที่ ตำบลแพรกศรีราชา อำเภอสรรค์บุรี จังหวัดชัยนาท ที่เป็นทั้งโบราณสถาน และ วัดดัง ที่สำคัญของจังหวัดชัยนาทเลยค่ะ โดยวัดเก่าแก่นี้เป็นโบราณคู่เมืองแพรกหรือเมืองสรรค์มา

วัด ปฐม เจดีย์ พาเที่ยวชมวัดไกลกังวล ต บ้านเชี่ยน อ หันคา จ ชัยนาท วัดร้างสมัยลพบุรี ที่ได้รับการพัฒนาจนเป็นแหล่งเรียนรู้ทางธรรมและแหล่งท่องเที่ยวที่มีการอนุรักษ์สัตว์ป่าหลากหลายสายพันธุุ์

วัดหน้าพระธาตุ จังหวัดชัยนาท ที่วัดไก่เตีย จังหวัดสุพรรณบุรี” 1 AcN AcN o AcN Acd QL AcN เจดีย์ทรงนีที่ช้ารูดทลายลงหมด เคยมีที่วัดนครโกษา จังหวัดลพบุรี Ac8