รอย คีน

THB 0.00

รอย คีน รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับอดีตเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง รายหนึ่งในช่วงเวลาที่เล่นด้วยด้วยกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

mainstand ไม่ว่าจะมีการโหวตจากแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สักกี่ครั้ง รอย คีน ก็มักจะเป็นที่ 1 ในหัวข้อ กัปตันทีมที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสร อยู่เสมอ นักเตะที่ทำงานหนัก รอยัลสล็อต777 ดาวน์โหลดios และ รอย คีน ตำนานกองกลางขาโหดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นคู่ปรับของ อัลฟ์ อิงเก้ ฮาลันด์ คุณพ่อของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ก็ได้ทีวิจารณ์การเล่นของเออร์ลิ่งทันที ระหว่างการร่วมรายการของช่อง Sky

ปริมาณ:
รอย คีน
Add to cart

รอย คีน รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับอดีตเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง รายหนึ่งในช่วงเวลาที่เล่นด้วยด้วยกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

รอยดูด mainstand ไม่ว่าจะมีการโหวตจากแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สักกี่ครั้ง รอย คีน ก็มักจะเป็นที่ 1 ในหัวข้อ กัปตันทีมที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสร อยู่เสมอ นักเตะที่ทำงานหนัก

และ รอย คีน ตำนานกองกลางขาโหดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นคู่ปรับของ อัลฟ์ อิงเก้ ฮาลันด์ คุณพ่อของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ก็ได้ทีวิจารณ์การเล่นของเออร์ลิ่งทันที ระหว่างการร่วมรายการของช่อง Sky