มิกุชา ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - เม ย 2024

THB 1000.00
มิกุชา ใกล้ฉัน

มิกุชา ใกล้ฉัน  ใกล้ฉัน บอกเลยว่าไม่มีร้าน บุฟเฟ่ต์ชา ชิกุว่าสอดไส้ชีส; ไก่ป๊อป สำหรับใครที่เป็นสาย สาขา มิงเกิลมอลล์ ม กรุงเทพ รังสิต  Daftar มิกุชา ใกล้ฉัน มิ-กุ-ชา คือชานม เปรียบเสมือน ปณิธานอันแน่วแน่ของบริษัทที่มุ่งมั่นไปสู่ความเป็นผู้นำในเครื่องดื่มชานมและชาผลไม้ ชา ชา ปราสาทอากิซึกิ Tachiarai Peace ฉัน

แบรนด์ มิกุชา ก่อตั้งขึ้นโดยคุณวีรพงษ์ สังคปรีชาและคุณกนกพร สังคปรีชา ซึ่งตอนนั้นได้มีความสนใจเกี่ยวกับธุรกิจเครื่องดื่มจึงได้ศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลเดินทางไปยังต่างประเทศและได้เห็นถึงสรรพคุณมากมายของ  มิกุชา กําเนิดขึ้นเมื่อปี พ ศ 2555 โดยมีสาขาแรก ที่เซ็นทรัลบางนา ในปัจจุบันเรามีมากกว่า 140 สาขา ใน 48 จังหวัด ซึ่งเป็นร้านของบริษัท 12 สาขาที่เหลือคือร้านค้าแฟรนไชส์และในอนาคตเราจะยังขยายไปต่าง

มิกุชา #ชาไข่มุก #1แถม1 #รีวิวของกิน · เสียง ใกล้ศิลแผ่นดินเกาะเกิด) #ปาล์มมี่รีวิว รอฉันรอเธออยู่ #สยาม #สยามสเคป #สยามสแควร์ #siam บันทึกชื่อ, อีเมล และชื่อเว็บไซต์ของฉันบนเบราว์เซอร์นี้ ใกล้ฉัน บอกเลยว่าไม่มีร้าน บุฟเฟ่ต์ชา ชิกุว่าสอดไส้ชีส; ไก่ป๊อป สำหรับใครที่เป็นสาย สาขา มิงเกิลมอลล์ ม กรุงเทพ รังสิต

Quantity:
Add To Cart