มัตไตส์ เดอ ลิคต์ - วิกิพีเดีย

THB 1000.00
มัตไตส์ เดอ ลิคต์

มัตไตส์ เดอ ลิคต์  ถ้าจะมีใครที่ช่วยให้ คิมมินแจ รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้ดีที่สุด คนนั้นก็คือ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์” เป็นสิ่งที่ โธมัส ทูเคิล กุนซือของบาเยิร์น มิวนิก กล่าว  มัตไตส์ เดอ ลิคต์ เป็นนักฟุตบอลชาวดัตช์ ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กให้แก่ไบเอิร์นมิวนิกและทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เดอ ลิคต์

เนเธอร์แลนด์ : บาร์ท แฟร์บรุคเค่น – มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, นาธาน อาเก้ – เดนเซล ดุมฟรีส, โจอี้ เฟียร์แมน, ทียานี่ ไรน์เดอร์ส, เดลี่ย์ บลินด์ – เทิน Matthijs De Ligt มัตไตส์ เดอ ลิคต์ เป็นนักฟุตบอลทีมชาตินอร์เวย์ ที่อายุน้อยและติดทีมชาติได้เร็วที่สุด และก็ถือได้ว่าเจ้าหนูคนนี้ได้เล่น ทีมดังในกัสโช่ เซเรียอา อย่างทีมยูเวนตุสอีกด้วย Posted on 13

เนเธอร์แลนด์ : บาร์ท แฟร์บรู๊กเก้น - มัตไธส์ เดอ ลิกต์, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, นาธาน อาเก้ - เดนเซล ดุมฟรีส์, ทิยานี่ ไรจ์นเดอร์ส, โจอี้ เฟียร์มัน, ดาลีย์ บลินด์ - เทิน คู Matthijs De Ligt มัตไตส์ เดอ ลิคต์ เป็นนักฟุตบอลทีมชาตินอร์เวย์ ที่อายุน้อยและติดทีมชาติได้เร็วที่สุด และก็ถือได้ว่าเจ้าหนูคนนี้ได้เล่น ทีมดังในกัสโช่ เซเรียอา อย่างทีมยูเวนตุสอีกด้วย Posted on 13

Quantity:
Add To Cart