โรคสมองเสื่อม - โรง พยาบาล ประสาท เชียงใหม่

THB 0.00

ภาวะ สมอง เสื่อม โรคสมองเสื่อม คือ ชื่อกลุ่มอาการที่มีการทำงานของสมองในด้านความจำ ความคิด การใช้เหตุผล การใช้ภาษา และการรับรู้สิ่งแวดล้อม ผิดปกติไป ทำให้เกิดปัญหาทางความคิด การตัดสินใจ

โรคสมองเสื่อม เป็นโรคที่พบบ่อยในผู้สูงอายุทั่วโลก ประมาณร้อยละ 90 พบในอายุ 60-65 ปี และพบในเพศหญิงมากกว่าเพศชาย โดยมีอาการเริ่มต้นจากการมีภาวะความจำถดถอยเล็กน้อย ภาวะ โลหิต จาง ภาวะสมองเสื่อมเป็นภาวะที่พบบ่อยในผู้สูงอายุและพบความชุกและอุบัติการณ์มากขึ้นเมื่ออายุสูงขึ้น ภาวะ สมองเสื่อมก่อให้เกิดผลเชิงลบตามมามากมายต่อตัวผู้ป่วย

ปริมาณ:
ภาวะ สมอง เสื่อม
Add to cart

ภาวะ สมอง เสื่อม โรคสมองเสื่อม คือ ชื่อกลุ่มอาการที่มีการทำงานของสมองในด้านความจำ ความคิด การใช้เหตุผล การใช้ภาษา และการรับรู้สิ่งแวดล้อม ผิดปกติไป ทำให้เกิดปัญหาทางความคิด การตัดสินใจ

ภาวะสมองเสื่อม โรคสมองเสื่อม เป็นโรคที่พบบ่อยในผู้สูงอายุทั่วโลก ประมาณร้อยละ 90 พบในอายุ 60-65 ปี และพบในเพศหญิงมากกว่าเพศชาย โดยมีอาการเริ่มต้นจากการมีภาวะความจำถดถอยเล็กน้อย

ภาวะสมองเสื่อมเป็นภาวะที่พบบ่อยในผู้สูงอายุและพบความชุกและอุบัติการณ์มากขึ้นเมื่ออายุสูงขึ้น ภาวะ สมองเสื่อมก่อให้เกิดผลเชิงลบตามมามากมายต่อตัวผู้ป่วย