เปิดภาพ 'ควายป่า' ของแท้ หายากจากห้วยขาแข้ง น้องล่ำสัน ดุร้าย และพร้อม

THB 0.00

ภาพ สัตว์ ป่า หนึ่งในอาชีพที่หลายคนชื่นชอบเห็นจะเป็นช่างภาพ เพราะมีโอกาสได้เดินทางและเห็นอะไรใหม่ ๆ มากกว่าคนทั่วไป ยิ่งเป็นคนรักสัตว์ด้วยแล้ว ชีวิตก็ยิ่งน่าตื่นเต้นเข้าไปใหญ่

หมายถึง ยุคสมัยแรกซึ่งมีวัฒนธรรมไม่ค่อยจะดีนัก เป็นมนุษย์นีแอนเดอธัล กะโหลกศีรษะแบน หน้าผากลาด เริ่มรู้จักศิลปะวาดภาพสัตว์ ป่า กวางแดง และกวางเรนเดียร์ เป็นต้น พบที่ถ้ำสาบ ภาพถ่าย อธิบดีอุทยานฯ สั่งย้ายด่วน หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าคลองพระยา หลังหน่วยพญาเสือตรวจสอบ พบ มีเอี่ยวบุกรุกป่า พร้อมสั่งตั้งกรรมการสอบ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์และพันธุ์พืช รายงานผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุ

ปริมาณ:
ภาพ สัตว์ ป่า
Add to cart

ภาพ สัตว์ ป่า หนึ่งในอาชีพที่หลายคนชื่นชอบเห็นจะเป็นช่างภาพ เพราะมีโอกาสได้เดินทางและเห็นอะไรใหม่ ๆ มากกว่าคนทั่วไป ยิ่งเป็นคนรักสัตว์ด้วยแล้ว ชีวิตก็ยิ่งน่าตื่นเต้นเข้าไปใหญ่

ภาพ หวย ปริศนา หมายถึง ยุคสมัยแรกซึ่งมีวัฒนธรรมไม่ค่อยจะดีนัก เป็นมนุษย์นีแอนเดอธัล กะโหลกศีรษะแบน หน้าผากลาด เริ่มรู้จักศิลปะวาดภาพสัตว์ ป่า กวางแดง และกวางเรนเดียร์ เป็นต้น พบที่ถ้ำสาบ

อธิบดีอุทยานฯ สั่งย้ายด่วน หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าคลองพระยา หลังหน่วยพญาเสือตรวจสอบ พบ มีเอี่ยวบุกรุกป่า พร้อมสั่งตั้งกรรมการสอบ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์และพันธุ์พืช รายงานผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุ