Boxing : เจอร์วอนตา เดวิส “แชมป์โลกตัวตึง ศิษย์ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์”

THB 0.00

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เดอะมันนี่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่มีโปรแกรมจะหวนคืนเวทีมวยอีกครั้งในวัย 44 ปี ที่สังเวียน ฮาร์ดร็อค อารีน่า, ไมอามี่ ในวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน

UMUAY ฟลอยด์ 'เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์' ชกเข้าเป้าเหนือกว่าคู่ชกทุกอย่าง พูกจาถากถางใส่ 'ก็อตติ ที่ 3' จนกระทั่งถึงกลางยกที่ 6 กรรมการต้องยุติการชก ตัดสินให้ 'เมย์เวทเธอร์' จูเนียร์ atlas รอยขีดข่วน เปรียบเทียบได้กับการชนะคู่แข่งด้วยการไม่ต้องออกแรงอะไรมากมายนัก และหนึ่งในนักชก ที่ได้รับฉายานั้นคือ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์

ปริมาณ:
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์
Add to cart

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เดอะมันนี่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่มีโปรแกรมจะหวนคืนเวทีมวยอีกครั้งในวัย 44 ปี ที่สังเวียน ฮาร์ดร็อค อารีน่า, ไมอามี่ ในวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน

วินิซิอุส จูเนียร์ UMUAY ฟลอยด์ 'เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์' ชกเข้าเป้าเหนือกว่าคู่ชกทุกอย่าง พูกจาถากถางใส่ 'ก็อตติ ที่ 3' จนกระทั่งถึงกลางยกที่ 6 กรรมการต้องยุติการชก ตัดสินให้ 'เมย์เวทเธอร์'

รอยขีดข่วน เปรียบเทียบได้กับการชนะคู่แข่งด้วยการไม่ต้องออกแรงอะไรมากมายนัก และหนึ่งในนักชก ที่ได้รับฉายานั้นคือ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์