อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48

THB 0.00

พัศชนันท์ เจียจิรโชติ พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ชื่อเล่น อร เป็นบุคคลในวงการบันเทิงไทย เคยเป็นสมาชิกวงบีเอ็นเคโฟร์ตีเอต ปัจจุบันเป็นผู้บริหารและศิลปินในบริษัท UNEQ Entertainment

ร้านหนังสือนายอินทร์ ร้านขายหนังสือออนไลน์ คลังหนังสือ นิยาย อีบุ๊ค นิตยสาร อีแม็กกาซีน และสินค้าไลฟ์สไตล์ ✓จัดส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 600 บาท พัศชนันท์ เจียจิรโชติ  พัศชนันท์ เจียจิรโชติ อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หลายคนคงไม่คุ้นเคยกับการที่ชื่อของเธอต่อท้ายด้วยชื่อจริงและนามสกุลเท่าไหร่ เพราะในหลายบทความ หลากบทสัมภาษณ์ ชื่อของเธอมักถูกพ่วงมาด้วยนามสกุลที่ติดตัวมานานกว่า 6 ปีว่า

ปริมาณ:
พัศชนันท์ เจียจิรโชติ
Add to cart

พัศชนันท์ เจียจิรโชติ พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ชื่อเล่น อร เป็นบุคคลในวงการบันเทิงไทย เคยเป็นสมาชิกวงบีเอ็นเคโฟร์ตีเอต ปัจจุบันเป็นผู้บริหารและศิลปินในบริษัท UNEQ Entertainment

พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ร้านหนังสือนายอินทร์ ร้านขายหนังสือออนไลน์ คลังหนังสือ นิยาย อีบุ๊ค นิตยสาร อีแม็กกาซีน และสินค้าไลฟ์สไตล์ ✓จัดส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 600 บาท พัศชนันท์ เจียจิรโชติ

อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หลายคนคงไม่คุ้นเคยกับการที่ชื่อของเธอต่อท้ายด้วยชื่อจริงและนามสกุลเท่าไหร่ เพราะในหลายบทความ หลากบทสัมภาษณ์ ชื่อของเธอมักถูกพ่วงมาด้วยนามสกุลที่ติดตัวมานานกว่า 6 ปีว่า