JS100 Radio - พลเอกเปรม ถึงแก่อสัญกรรม สิริอายุ 99 ปี

THB 0.00

พล เอก เปรม ตาย ประสบการณ์ทำข่าวภาคสนามกับนายกรัฐมนตรีไทย ตั้งแต่สมัย พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ จนถึงรัฐบาลนายชวน หลีกภัย สองสมัย ส่วนใหญ่รายงานเฉพาะข่าวพระราชกรณียกิจอันงดงามของ

บุคลิกส่วนตัวของพลเอก เปรม เป็นคนพูดน้อย ในขณะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย จะให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนน้อยมาก จนถูกหนังสือพิมพ์ในขณะนั้นเรียกขานว่า เตมีย์ใบ้ และได้รับอีกฉายาหนึ่งว่า พลาสม่า88 พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษ เกิดเมื่อวันที่ ๒๖ สิงหาคม พ ศ ๒๔๖๓ ที่บ้านบ่อยาง ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เป็นบุตรคนที่ ๖ จากพี่น้องทั้งหมด

ปริมาณ:
พล เอก เปรม ตาย
Add to cart

พล เอก เปรม ตาย ประสบการณ์ทำข่าวภาคสนามกับนายกรัฐมนตรีไทย ตั้งแต่สมัย พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ จนถึงรัฐบาลนายชวน หลีกภัย สองสมัย ส่วนใหญ่รายงานเฉพาะข่าวพระราชกรณียกิจอันงดงามของ

พลูด่าง บุคลิกส่วนตัวของพลเอก เปรม เป็นคนพูดน้อย ในขณะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย จะให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนน้อยมาก จนถูกหนังสือพิมพ์ในขณะนั้นเรียกขานว่า เตมีย์ใบ้ และได้รับอีกฉายาหนึ่งว่า

พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษ เกิดเมื่อวันที่ ๒๖ สิงหาคม พ ศ ๒๔๖๓ ที่บ้านบ่อยาง ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เป็นบุตรคนที่ ๖ จากพี่น้องทั้งหมด