พลูคาว พันธุ์แดง 100%

THB 0.00

พลูคาว สรรพคุณ ตอบคำถามพลูคาวหรือคาวตองคืออะไร พร้อมพลูคาวสรรพคุณ การรับประทานกี่วันถึงเกิดประโยชน์ และวิธีการปลูกและเมนูอาหารจากผักคาวตองสำหรับผู้ที่สนใจ

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ได้รับการยอมรับระดับโลกว่ามีประโยชน์กับร่างกายมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ วันนี้ปุณรดายาไทยนำสรรพคุณเด่นทั้ง 5 ของพลูคาวมาให้อ่านกันค่ะ  ขมิ้นชัน สรรพคุณ กรดไหลย้อน สวก เชิญรับชม รายการ ARDA Talk เรื่อง “มหัศจรรย์พลูคาว สู่เครื่องดื่มสมุนไพร“ พลูคาว หรือ คาวตอง ผักพื้นบ้านทางภาคเหนือ นิยมใช้รับประทานเป็นเครื่องเคียง มีสรรพคุณมากมาย

ปริมาณ:
พลูคาว สรรพคุณ
Add to cart

พลูคาว สรรพคุณ ตอบคำถามพลูคาวหรือคาวตองคืออะไร พร้อมพลูคาวสรรพคุณ การรับประทานกี่วันถึงเกิดประโยชน์ และวิธีการปลูกและเมนูอาหารจากผักคาวตองสำหรับผู้ที่สนใจ

พลูคาว สรรพคุณ พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ได้รับการยอมรับระดับโลกว่ามีประโยชน์กับร่างกายมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ วันนี้ปุณรดายาไทยนำสรรพคุณเด่นทั้ง 5 ของพลูคาวมาให้อ่านกันค่ะ

สวก เชิญรับชม รายการ ARDA Talk เรื่อง “มหัศจรรย์พลูคาว สู่เครื่องดื่มสมุนไพร“ พลูคาว หรือ คาวตอง ผักพื้นบ้านทางภาคเหนือ นิยมใช้รับประทานเป็นเครื่องเคียง มีสรรพคุณมากมาย