พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ปีนี้ไปไวมาก…ลาก่อน 2023 เธอทำให้ชั้นน้ำหนักลดได้

THB 0.00

พลอยพรรณ ทวีรัตน์ เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แต่ปัจจุบันทั้งคู่ได้เลิกรากัน

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ไดเรนดัล จากวันที่กอดสองลูกน้อย เรียกร้องความสมบูรณ์ของครอบครัว จนวันนี้ เธอพร้อมจะถ่ายทอดมุมมองให้ทุกๆคนได้รู้ว่า ชีวิตก็ดีได้ ถ้าคิดดี ทำดี  พลอยพรรณ ทวีรัตน์ โสดสวยแต่ไม่มีคนมาดูแลหัวใจมานานหลายปี แต่ล่าสุดในปี 2566 นี้ดูเหมือน พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อดีตภรรยานักร้องนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จะหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง

ปริมาณ:
พลอยพรรณ ทวีรัตน์
Add to cart

พลอยพรรณ ทวีรัตน์ เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แต่ปัจจุบันทั้งคู่ได้เลิกรากัน

พลอยพรรณ ทวีรัตน์ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ไดเรนดัล จากวันที่กอดสองลูกน้อย เรียกร้องความสมบูรณ์ของครอบครัว จนวันนี้ เธอพร้อมจะถ่ายทอดมุมมองให้ทุกๆคนได้รู้ว่า ชีวิตก็ดีได้ ถ้าคิดดี ทำดี

โสดสวยแต่ไม่มีคนมาดูแลหัวใจมานานหลายปี แต่ล่าสุดในปี 2566 นี้ดูเหมือน พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อดีตภรรยานักร้องนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จะหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง