“พรปวีณ์ นีระสิงห์” @fayefayeye ในชุดกระโปรงผ้าไหมซาติน

THB 0.00

พรปวีณ์ นีระสิงห์ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอาลัยเนื่องในวันครบรอบการจากไปในปีที่ 8 ทางด้านอดีตแฟนสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK ก็ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ @fayefayeye โพสต์รูป

ฟังเรื่องราวอันน่าสนใจบนเส้นทางแห่งความสำเร็จของ 'เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์' ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี จากการเริ่มต้นในฐานะนักร้องจากวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดไอคอนิก พรปวีณ์ นีระสิงห์ นักร้องสาว “เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์” เปิดใจถึงเส้นทางความรักกับ “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ตั้งแต่เริ่มจีบกันจนเป็นแฟน ไม่กดดันมีหวานใจเป็นพระเอกดัง

ปริมาณ:
พรปวีณ์ นีระสิงห์
Add to cart

พรปวีณ์ นีระสิงห์ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอาลัยเนื่องในวันครบรอบการจากไปในปีที่ 8 ทางด้านอดีตแฟนสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK ก็ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ @fayefayeye โพสต์รูป

พรปวีณ์ นีระสิงห์ ฟังเรื่องราวอันน่าสนใจบนเส้นทางแห่งความสำเร็จของ 'เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์' ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี จากการเริ่มต้นในฐานะนักร้องจากวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดไอคอนิก

นักร้องสาว “เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์” เปิดใจถึงเส้นทางความรักกับ “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ตั้งแต่เริ่มจีบกันจนเป็นแฟน ไม่กดดันมีหวานใจเป็นพระเอกดัง