ปริศนาคำทาย อะไรเอ่ย ผะหมี + ปัญหาเฮฮาท้ายเล่ม

THB 0.00

ผะ หมี การละเล่นผะหมี การละเล่นผะหมี การละเล่นที่กำลังจะหายไป คำถามที่เป็นคำประพันธ์ การขบคิดหาคำตอบที่แสนสนุก #THEKOB · #กบนอกกะลา · #ผะหมี · #ปริศนา · 120 รับ

ชุดที่ ๑ ผะหมี ประนี้เป็น คนรู้จ่าย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ประนี้เจอ ไม่มีโทษ ดีเหลือหลาย ประนี้เป็น ดอกไม้ หอมกระจาย ประเป็นชาย นายกรัฐมนตรี ประนี้กะ เอาคร่าวคร่าว ไม่กล่าวชัด สูตรผัดหมี่โคราช พะหมี หรือผะหมี เป็นการเล่นปริศนาคำทาย พระเจนจีนอักษรอธิบายว่าคำนี้เป็นคำมาจากภาษาจีน คำว่า ผะ หมายถึง การตี ทำให้แตก หมี หมายถึง คำอำพราง รวมความแล้วผะหมีก็คือการตีปัญหาให้แตก

ปริมาณ:
ผะ หมี
Add to cart

ผะ หมี การละเล่นผะหมี การละเล่นผะหมี การละเล่นที่กำลังจะหายไป คำถามที่เป็นคำประพันธ์ การขบคิดหาคำตอบที่แสนสนุก #THEKOB · #กบนอกกะลา · #ผะหมี · #ปริศนา · 120 รับ

หมีหวยไทยรัฐ ชุดที่ ๑ ผะหมี ประนี้เป็น คนรู้จ่าย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ประนี้เจอ ไม่มีโทษ ดีเหลือหลาย ประนี้เป็น ดอกไม้ หอมกระจาย ประเป็นชาย นายกรัฐมนตรี ประนี้กะ เอาคร่าวคร่าว ไม่กล่าวชัด

พะหมี หรือผะหมี เป็นการเล่นปริศนาคำทาย พระเจนจีนอักษรอธิบายว่าคำนี้เป็นคำมาจากภาษาจีน คำว่า ผะ หมายถึง การตี ทำให้แตก หมี หมายถึง คำอำพราง รวมความแล้วผะหมีก็คือการตีปัญหาให้แตก