การแกะสลักผักและผลไม้ - อาหารไทย -

THB 1000.00
ผล ไม้ แกะ สลัก

ผล ไม้ แกะ สลัก  การนำไม้ HMR ไปผนังตกแต่ง เซาะร่อง 3D Wall สุดฮิต เทคนิคการเซาะร่อง คือการทำให้พื้นผิววัสดุเป็นร่อง เทคนิคนี้คล้ายกับการแกะสลัก เพื่อให้เกิดลวดลายที่สวยงามตามแบบที่ต้องการ แกะสลักผักผลไม้ · 1 แสดงความรู้เกี่ยวกบหลักการแกะสลักผักและผลไม้ · 2 แกะสลักผักและผลไม้เพื่อนำไปใช้ในโอกาสต่าง ๆ · 3 ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกบการแกะสลักผักและผลไม้ การเลือก การจัดเตรียม

การนำไม้ HMR ไปผนังตกแต่ง เซาะร่อง 3D Wall สุดฮิต เทคนิคการเซาะร่อง คือการทำให้พื้นผิววัสดุเป็นร่อง เทคนิคนี้คล้ายกับการแกะสลัก เพื่อให้เกิดลวดลายที่สวยงามตามแบบที่ต้องการ thaipbs #แกะสลักผลไม้ รับชมรายการฉบับเต็มได้ที่นี่ค่ะ zA8R1tZtyvc เครื่องจิ้ม เสน่ห์รสไทย : หอมกลิ่นสยาม (29 ธ ค

ของเราเรียนแกะสลัก เริ่มจากฟักทองค่ะ ต้องมีมีดแกะสลักประจำกาย 1 ด้าม ตัดฟักทองเป็นสี่เหลี่ยมก่อน เกลาให้มน วาดเคล้าโคลงพอคร่าวๆ แซะเกสร กลีบดอก ดอกแรก ถ้าจำไม่ผิดเป็นดอก เป็นการสร้างรูปทรง 3 มิติ จากวัสดุที่ แข็ง เปราะ โดยอาศัย เครื่องมือ วัสดุที่นิยมนำมาแกะ ได้แก่ ไม้ หิน กระจก แก้ว ปูนปลาสเตอร์ เป็นต้น เป็นงานศิลปะที่แสดงออกด้วยการปั้น แกะสลัก หล่อ พ่อแม่ลูก ผล

Quantity:
Add To Cart