อาบูติน ราคาพิเศษ

THB 0.00

ผง อา บู ติ น อาบูติน เอ้นเซ้นต์ เซรั่ม ARBUTIN ESSENCE ใช้สำหรับบำรุงผิวกาย โปร 1 แถม 1 ขนาด โฉมใหม่ ไคร่า ผงเผือกอาร์บูตินสูตรเข้มข้น แสกนได้ ฿129

อาร์บูตินเป็นสารออกฤทธิ์ที่นิยมผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณและเครื่องสำอางกันมาพักใหญ่ ๆ ด้วยคุณสมบัติปรับสภาพผิวให้ผิวขาวขึ้น อาร์บูตินสามารถลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำได้หากใช้ไปในระยะเวลาหนึ่ง ในผลิตภัณฑ์ ผงชูรส ✓อัลฟ่าอาร์บูติน คือ สารสกัดที่ได้จากพืช สามารถละลายน้ำได้ มีหน้าที่ไปช่วยยับยั้งการ oxidation ของเอ็มไซน์ในร่างกาย ซึ่งกระบวนการนี้จะไปช่วยยับยั้งเม็ดสีเม

ปริมาณ:
ผง อา บู ติ น
Add to cart

ผง อา บู ติ น อาบูติน เอ้นเซ้นต์ เซรั่ม ARBUTIN ESSENCE ใช้สำหรับบำรุงผิวกาย โปร 1 แถม 1 ขนาด โฉมใหม่ ไคร่า ผงเผือกอาร์บูตินสูตรเข้มข้น แสกนได้ ฿129

ผง กรอบ อาร์บูตินเป็นสารออกฤทธิ์ที่นิยมผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณและเครื่องสำอางกันมาพักใหญ่ ๆ ด้วยคุณสมบัติปรับสภาพผิวให้ผิวขาวขึ้น อาร์บูตินสามารถลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำได้หากใช้ไปในระยะเวลาหนึ่ง ในผลิตภัณฑ์

✓อัลฟ่าอาร์บูติน คือ สารสกัดที่ได้จากพืช สามารถละลายน้ำได้ มีหน้าที่ไปช่วยยับยั้งการ oxidation ของเอ็มไซน์ในร่างกาย ซึ่งกระบวนการนี้จะไปช่วยยับยั้งเม็ดสีเม