ผงบอแรกซ์ ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่

THB 0.00

ผง บอแรกซ์ บอแรกซ์ หรือโซเดียมโบเรท คือ สารเคมีชนิดหนึ่งที่มีลักษณะเป็นผงสีขาว ไม่มีกลิ่นสามารถละลายน้ำ ใช้เป็นสิ่งเจือปนในอาหาร เพื่อความกรอบ มักจะอยู่ในประเภทอาหารเนื้อสัตว์ และผัก

เป็นสารเคมี ที่มีลักษณะเป็นผงสีขาว ไม่มีกลิ่น มีรสขมเล็กน้อย มีชื่ออื่นๆ อีก เช่น น้ำประสานทอง สารข้าวตอก ผงกันบูด เพ่งแซ เม่งแซ ผงเนื้อนิ่ม บอแรกซ์ เป็นสารที่ใช้ในอุตสาหกรรม เช่น ใช้ทำแก้วเพื่อทำให้ทน ผงซักฟอกแบบน้ำ บอแรกซ์ เป็นสารเคมีชนิดหนึ่ง รู้จักกันในชื่อผงกรอบหรือน้ำประสานทอง มักถูกนำไปเจือปนในอาหารต่างๆ เพื่อสร้างความกรอบและความเหนียวนุ่ม

ปริมาณ:
ผง บอแรกซ์
Add to cart

ผง บอแรกซ์ บอแรกซ์ หรือโซเดียมโบเรท คือ สารเคมีชนิดหนึ่งที่มีลักษณะเป็นผงสีขาว ไม่มีกลิ่นสามารถละลายน้ำ ใช้เป็นสิ่งเจือปนในอาหาร เพื่อความกรอบ มักจะอยู่ในประเภทอาหารเนื้อสัตว์ และผัก

ผงกระหรี่ เป็นสารเคมี ที่มีลักษณะเป็นผงสีขาว ไม่มีกลิ่น มีรสขมเล็กน้อย มีชื่ออื่นๆ อีก เช่น น้ำประสานทอง สารข้าวตอก ผงกันบูด เพ่งแซ เม่งแซ ผงเนื้อนิ่ม บอแรกซ์ เป็นสารที่ใช้ในอุตสาหกรรม เช่น ใช้ทำแก้วเพื่อทำให้ทน

บอแรกซ์ เป็นสารเคมีชนิดหนึ่ง รู้จักกันในชื่อผงกรอบหรือน้ำประสานทอง มักถูกนำไปเจือปนในอาหารต่างๆ เพื่อสร้างความกรอบและความเหนียวนุ่ม