เช็คอายุ ย้อนดูประวัติ บิ๊ก อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B บอยแบนด์

THB 1000.00
ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ

ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ  13 ปีรำลึก “แดน วรเวช ” และ “บีม กวี” พร้อมแฟนคลับ D2B กว่า 100 ชีวิตมาร่วมรำลึก ครบรอบ 13 ปี การจากไปของ “บิ๊ก ดีทูบี” หรือ “ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” ที่วัดหนามแดง จ  ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ แต่หลายคนเชื่อว่าวิญญาณของเขานั้นยังคงวนเวียนอยู่รอบ ๆ ตัวคนใกล้ชิด สมัครเป็นสมาชิกของช่องนี้เพื่อเข้าถึงสิทธิพิเศษ

Backward เปิดเรื่องดัง ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก นักร้องนักแสดงหนุ่ม หนึ่งในสมาชิกวง D2B ในช่วงปลายปี 2544 บิ๊ก แดน บีม มีผลงานเพลงร่วมกันในชื่อ D2B เพลงฮิต เช่น เรียกได้ว่าเป็นแก๊งเพื่อนรักที่ได้คบหาดูใจกันมายาวนานถึงแม้ว่าอีกคนนั้นจะไม่อยู่แล้วถึง 14 ปีแต่ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนอย่าง บิ๊ก D2B หรือ บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ

รำลึกถึง 10 ปีของการจากไปของ คุณอภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ ผมไม่มีวันลืมช่วงเวลา 10 เดือนที่ดูแลบิ๊กในโรงพยาบาลวิชัยยุทธ เส้นเลือดในสมองของบิ๊กแตกเนื่องจากเชื้อราไชทะลุเส้นเลื รำลึกถึง 10 ปีของการจากไปของ คุณอภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ ผมไม่มีวันลืมช่วงเวลา 10 เดือนที่ดูแลบิ๊กในโรงพยาบาลวิชัยยุทธ เส้นเลือดในสมองของบิ๊กแตกเนื่องจากเชื้อราไชทะลุเส้นเลื

Quantity:
Add To Cart