โปรตีน - วิกิพีเดีย

THB 1000.00
ประเภท ของ โปรตีน

ประเภท ของ โปรตีน  รวม อาหารโปรตีนสูงปรี๊ด ที่ควรมีติดบ้าน แข็งแรงแบบไม่พึ่งโปรตีนสังเคราะห์ กระแสการทานโปรตีนในปัจจุบันมาจากความสำคัญของโปรตีน ประโยชน์ด้านอื่นๆ อย่างไรก็ตามเนื่องจากใน เวย์โปรตีนมีกี่ชนิด? · 1 Whey Protein Concentrate - เวย์โปรตีน คอนเซนเทรท · 2 Whey Protein Isolate - เวย์โปรตีน ไอโซเลต · 3 Hydrolyzed Whey Protein - เวย์โปรตีน ไฮโดรไลซ์

โปรตีนอยู่ในอาหารแบบไหนบ้าง? · เนื้อวัว 100 กรัม มีปริมาณโปรตีน 22 กรัม · เนื้อไก่ 100 กรัม มีปริมาณโปรตีน 23 กรัม · เนื้อปลา 100 กรัม มีปริมาณโปรตีน 13 กรัม · นมวัว 100 โปรตีนโครงสร้าง เช่น คอลลาเจน เคราตินในผม ขน เล็บ กีบเท้าสัตว์ เป็นต้น หน้าที่ของโปรตีนแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ 1 โปรตีนเร่งปฏิกิริยา หรือ เอนไซม์

โปรตีน คือ สารชีวโมเลกุลประเภทสารอินทรีย์ที่ประกอบด้วยธาตุ C, H, O และ N เป็นองค์ประกอบสำคัญ นอกจากนั้นยังมีธาตุอื่นๆ เช่น S, P, Fe และ Zn ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของโปรตีน โปรตีน โปรตีน 2 กรัม; มีวิตามินและแร่ธาตุสูง เช่น วิตามินบี ช่วยป้องกันโรคเหน็บชา วิตามินซี ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน วิตามินเค ช่วยป้องกันการแข็งตัวของเลือด

Quantity:
Add To Cart